Chọn điện thoại cho nàng

18/11/2014 - 15:08

PNO - PN - Với phụ nữ hiện đại, điện thoại di động (smartphone) giờ đây không chỉ là phương tiện nghe gọi, giải trí, mà còn là món trang sức tinh tế. Anh Đoàn Văn Hiểu Em - Giám đốc ngành hàng Điện thoại mới của Công ty Thế Giới Di...

edf40wrjww2tblPage:Content

Thiết kế nữ tính

Thiết kế của smartphone luôn là một trong những yếu tố quyết định trong việc chọn mua điện thoại của người tiêu dùng, đặc biệt là phái nữ. Một chiếc điện thoại tốt đến đâu, nhưng kiểu dáng xấu xí, thô kệch thì cũng khó "làm nàng đẹp lên". Vì thế, hãy lựa chọn smartphone được thiết kế đẹp mắt, nữ tính.

Kích cỡ màn hình cũng cần hợp lý với chị em. Trước khi mua, bạn nên cầm thử smartphone để đảm bảo thấy thoải mái. Những chiếc điện thoại siêu mỏng, kích thước màn hình từ 4,3 - 5 inch là những lựa chọn lý tưởng.

Một số model phù hợp cho bạn gái: Samsung Core 2 Dous, Nokia Lumia 730 Dual SIM, Samsung Grand Prime, HTC Desire 616, Sony Xperia M2. Nếu có điều kiện, bạn có thể chọn lựa smartphone giá từ 8 - 18 triệu đồng: Nokia Lumia 830, OPPO R1, HTC One Mini 2, Sony Xperia Z3 Compact, Samsung Galaxy Alpha, iPhone 6 16 GB.

Chon dien thoai cho nang

Màu đúng “gu”

Sở hữu một chiếc smartphone với màu sắc đúng “gu” còn nói lên tính cách của bạn. Nếu bạn là người cá tính, hãy chọn chiếc điện thoại có gam màu “nổi loạn” như cam, đỏ, vàng, hồng, xanh lá… Với người lãng mạn, một chiếc điện thoại “ngọt ngào” với màu tím, vàng champagne, vàng copper sẽ phù hợp hơn cả. Còn bạn là người giản dị? Hãy chọn màu đen hoặc trắng.

Tính năng ưu tiên

Hiện nay, những chiếc smartphone có camera chụp hình đẹp đang là lựa chọn hàng đầu của chị em. Cách đơn giản nhất để có thể chọn smartphone như ý là chú ý đến độ phân giải của camera trên điện thoại. Tất nhiên chất lượng ảnh chụp không hoàn toàn phụ thuộc vào “số chấm” mà được quyết định bởi rất nhiều yếu tố, nhưng thông thường số “chấm” càng cao thì smartphone chụp hình càng rõ nét. Chị em cũng nên chú ý chọn smartphone sở hữu camera có chất lượng tốt kèm phần mềm chỉnh sửa để có thể dễ dàng pose hình “tự sướng”.

Tiếp đó là hệ điều hành chạy trên chiếc điện thoại. Nếu vốn kiến thức về công nghệ không nhiều, chị em nên chọn những smartphone có hệ điều hành dễ sử dụng như iOS và Android, bởi giao diện đơn giản và trực quan, thích hợp với nhiều người dùng.

Nếu nàng có sở thích nghe nhạc và xem phim, hãy chọn sản phẩm có dung lượng lưu trữ lớn từ 16 GB, 32 GB hoặc thiết bị có khả năng mở rộng thẻ nhớ tương tự...

 PHƯƠNG VY (ghi)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEanlanhsongmanhvi /strCate=anlanhsongmanh
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthitruongvi /strCate=thitruong