Vietnam Idol: Phú Hiển lại bị loại

17/03/2014 - 05:50

PNO - PNO - Bị khán giả bỏ rơi lần thứ hai và không thể cầu viện vào quyền “cứu” của giám khảo lần nữa, thí sinh nhỏ tuổi nhất tại vòng gala năm nay của Vietnam Idol - Phú Hiển đã phải dừng lại giấc mơ Thần tượng âm nhạc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vietnam Idol: Phu Hien lai bi loai

Từng bị loại ở Gala 2 nhưng được giám khảo cứu, Phú Hiển tiếp tục cuộc chơi. Tuy nhiên, điều đó đã không lặp lại ở đêm loại Gala 4 khi Hiển tiếp tục rơi vào tốp nguy hiểm, cùng với Tiến Việt.

Trong khi Tiến Việt chọn Đổi thay (Nguyễn Hoàng Duy) để hát sing-off thì Phú Hiển chọn ca khúc When I was your man. Lần này, Hiển đã không thuyết phục được khán giả. Tỉ lệ tin nhắn bình chọn của Phú Hiển chỉ là 36% trong khi Tiến Việt là 64%.

Với kết quả này, Hiển không còn cơ hội tiếp tục giấc mơ. Dù đây là năm mà Phú Hiển đi sâu nhất vào vòng chung kết Vietnam Idol sau nhiều năm dự thi, Hiển vẫn chỉ dừng lại ở top 6.

Vietnam Idol: Phu Hien lai bi loai
Phú HIển trình bày ca khúc sing-off

Thực tế, kể cả khi còn quyền cứu, không có gì cho thấy giám khảo sẽ lại ra tay cứu Phú Hiển lần nữa. Mỹ Tâm cho biết cô có chút thất vọng khi Phú Hiển đã thay đổi so với những ngày đầu. Theo đó, thí sinh này đã đánh mất đi sự hồn nhiên, tươi tắn của mình, ngay cả việc chọn bài hát cũng khác đi. “Đây là lựa chọn đúng của khán giả” - Mỹ Tâm nhận xét về kết quả của Phú Hiển.

Chỉ có Nguyễn Quang Dũng tỏ ra hụt hẫng khi biết Phú Hiển bị loại, vì anh đã nhắn tin mong giữ thí sinh này lại.

Giữ thái độ chừng mực, Anh Quân cho rằng cả Phú Hiển lẫn Tiến Việt đều là thí sinh có năng khiếu và chất giọng tốt, tuy nhiên khán giả có lý do của mình.

Nhận được nhiều lời khen của gám khảo tại đêm biểu diễn Gala 4, Nhật Thủy cũng là thí sinh nhận được lượng tin nhắn bình chọn nhiều nhất.

Vietnam Idol: Phu Hien lai bi loai

Trong đêm công bố kết quả loại gala 4, Quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh cũng xuất hiện. Cô hát lại Chỉ là giấc mơ - bài hát từng góp phần tạo nên cơn sốt Uyên Linh năm ấy. Lần này cô hát “mộc” hơn, chỉ với tiếng guitar của Dũng Dalat và cho thấy sự trưởng thành rõ rệt chỉ sau gần 4 năm.

Uyên Linh cũng là trường hợp mà giám khảo Nguyễn Quang Dũng xem như ví dụ để nhắc nhở các thí sinh năm nay về việc chọn đúng thời điểm để bứt phá. Anh cũng gửi lời khuyên đến Phú Hiển, rằng: “Nếu sự nghiệplà đỉnh núi thì cuộc thi chỉ là đôi giày giúp bạn leo dễ hơn. Nếu bạn chưa có đôi giày thì bạn sẽ có phương tiện khác”.

5 thí sinh còn lại sẽ bước vào Gala 5 diễn ra vào tối 23/3, với chủ đề Tự tin tỏa sáng.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa