Trúc Diễm rạng rỡ theo chàng về dinh

07/02/2015 - 12:07

PNO - PN - Sáng nay, 7/2, hôn lễ của hoa hậu Trúc Diễm đã diễn ra ấm cúng tại nhà cô dâu trong sự chúc phúc của nhiều người.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cô dâu Trúc Diễm chọn cho mình chiếc áo dài đỏ đơn giản giúp cô tôn lên sự trẻ trung và tươi tắn trong ngày trọng đại. Chú rể John Từ cũng giản dị trong áo dài xanh. Hoa hậu xúc động trong khi tiến hành những nghi thức truyền thống, đặc biệt là rót rượu cho ba mẹ hai bên. Thế nhưng ngay sau đó, trước sự động viên và chúc phúc của mọi người, Trúc Diễm đã nở nụ cười rạng rỡ trên chiếc miệng rộng đáng yêu, lên siêu xe "theo chàng về dinh".

Trúc Diễm chọn cách tổ chức lễ cưới khá đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Từ cách bài trí đến trang phục của cô dâu chú rể đều không quá cầu kỳ, nặng nề mà nhấn mạnh vào sự tinh tế và thanh lịch. Điểm ấn tượng của hôn lễ chính là chiếc siêu xe Maybach 62s của chú rể lái sang đón hoa hậu.

Sau tiệc cưới tổ chức tại Hóc Môn ngày hôm qua, sáng nay, chú rể John Từ rước cô dâu Trúc Diễm lên trung tâm thành phố và tổ chức tiệc cưới vào chiều nay. 

Trúc Diễm là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô hiếm khi trải lòng về bạn trai cũng như đời tư trên mặt báo. Cách đây hai năm, trong một lần đi dự sự kiện, Trúc Diễm bị bắt gặp sánh đôi cùng một người đàn ông lạ và dư luận đồn đoán đây chính là người yêu cô. Tuy nhiên, người đẹp chưa bao giờ lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Cách đây không lâu, họ vừa kỷ niệm ba năm yêu nhau. Trúc Diễm chia sẻ trên trang cá nhân: "Mới đây mà đã ba năm rồi. Cảm ơn anh đã mang đến nụ cười trong cuộc sống của em".

Hoa hậu bật mí, cô và bạn trai quen nhau tình cờ trên một chuyến bay và nhanh chóng gặp tiếng sét ái tình. Tuy nhiên, John Từ là người kín đáo và không thích những ồn ào của showbiz nên cả hai yêu trong âm thầm để tránh sự soi mói và đợi khi tình cảm đã đủ mặn nồng thì góp gạo thổi cơm chung. 

Trúc Diễm từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 và lọt vào top 15. Cô cũng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh như Nhật ký Bạch Tuyết, Âm mưu giày gót nhọn... Cô là một trong số ít người đẹp Việt có đời tư kín đáo và không scandal. Chính vì thế, khá nhiều khán giả mừng cho cô đã tìm được một bến đỗ xứng đáng.

Nhà gái trang hoàng nhà cửa tươm tất và chu đáo

Chú rể của Trúc Diễm - John Từ là một doanh nhân Việt kiều điển trai

Chú rể dịu dàng trao nhẫn cưới cho cô dâu Trúc Diễm

Trúc Diễm được mẹ chồng đeo hoa tai

Tân lang, tân nương mời rượu cha mẹ hai bên

Trúc Diễm được mẹ tự tay mở cửa xe. Cả cô dâu chú rể đều bịn rịn không rời

Đôi vợ chồng trẻ tạo dáng xì tin cùng dàn dâu phụ, rể phụ

Cô dâu Trúc Diễm cười hết cỡ trong ngày cưới

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI