Đồng Nai: Cháy tiệm bọc yên xe, 5 người tử vong

23/12/2013 - 07:12

PNO - PNO - Tối 22/12, tại một tiệm bọc yên xe trên đường Phan Đình Phùng, phường Trung Dũng, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, xảy ra vụ hỏa hoạn làm 5 người tử vong.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dong Nai: Chay tiem boc yen xe, 5 nguoi tu vong

Hiện trường vụ cháy

Dong Nai: Chay tiem boc yen xe, 5 nguoi tu vong

Lực lượng chữa cháy tại hiện trường

 Khoảng 19 giờ, vụ hỏa hoạn bắt đầu bùng phát tại tầng trệt của tiệm. Ngọn lửa nhanh chóng cháy lan sang các vật dụng trong nhà. Do trong nhà chứa nhiều nệm mút, ngọn lửa bùng cháy cực mạnh và bao trùm ngôi nhà, khiến những người trong nhà không thể thoát ra ngoài. Các nạn nhân đã tử vong sau đó.

Với sức cháy cực mạnh của ngọn lửa, nhiều người dân không thể tiếp cận hiện trường để dập lửa.

Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Đồng Nai đã huy động xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Gần 3 giờ đồng hồ sau, vụ hỏa hoạn mới được khống chế.

Dong Nai: Chay tiem boc yen xe, 5 nguoi tu vong

Dong Nai: Chay tiem boc yen xe, 5 nguoi tu vong

Dong Nai: Chay tiem boc yen xe, 5 nguoi tu vong

Đồ đạc trong căn nhà bị lửa thiêu rụi hoàn toàn

Các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn ban đầu được xác định gồm: ông Trần Văn Bên và vợ là bà Trần Thị Thảo (cùng 84 tuổi, chủ nhà), chị Trần Thị Kim Tuyết (41 tuổi, con gái chủ nhà), bé gái Trần Thị Ánh Tuyết (5 tuổi, con gái chị Kim Tuyết) và Trần Thị Thu Hà (điều dưỡng khoa Vật lý trị liệu, Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai, đến châm cứu cho vợ chồng ông Bên).

Hầu hết tài sản bên trong nhà đã bị cháy rụi, hai căn nhà kế bên cũng bị ảnh hưởng.

Thi thể của các nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi, phục vụ công tác điều tra.

Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân hỏa hoạn.

5 người may mắn thoát chết

Dong Nai: Chay tiem boc yen xe, 5 nguoi tu vong

Ông Phong thoát được ra ngoài nhưng vĩnh viễn mất đi 4 người thân.

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong nhà có 10 người. Tuy nhiên, chỉ có 5 người may mắn thoát chết khi chạy được ra ngoài.

“Khi đó, do bệnh nên tôi nằm nghỉ trong phòng thì nghe vợ và cháu nhỏ hô cháy, bên ngoài thì người dân hô cháy dây điện và kêu dập cầu giao, tiếp đó là lửa bén vào các cuộn da, mút xốp bọc yên xe. Thấy lửa cháy to nên tôi đã cố gắng rướn hết sức để thoát ra ngoài” - ông Trần Phạm Hùng Phong (50 tuổi, con trai chủ nhà) bang hoàng kể.

Dù ông Phong cùng vợ, hai con và một người cháu nhỏ may mắn thoát được tử thần, nhưng trong nhà vẫn còn 5 người gồm bố mẹ, em, cháu gái của anh Phong cùng một y tá. Ông đã mất cùng lúc 4 người thân.

Căn nhà 2 tầng chứa nhiều nệm, đồ da ở lối đi, trong khi lửa cháy cực mạnh, nhà lại không có cửa sau, nên lối thoát duy nhất đã bị chặn, các nạn nhân không thể thoát ra ngoài.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI