Bé gái bị kỹ thuật viên hiếp dâm kể lại 26 phút kinh hoàng tại bệnh viện

25/05/2019 - 16:10

PNO - Từ ngày xảy ra sự việc, cô bé chỉ ở nhà rồi lủi thủi khóc một mình, không chịu ăn uống cũng không nói chuyện với ai. Người nhà phải chia nhau theo sát vì lo em xảy ra chuyện không may.

Đến chiều 25/5 - sau 4 ngày kể từ khi nghi bị kỹ thuật viên Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai hiếp dâm, em Lò Thị N. (học lớp 7, trú huyện Quỳnh Nhai, Sơn La) vẫn khóc lóc, không chịu ăn uống hay nói chuyện với ai.

"Càng ngày sức khỏe cháu càng yếu, da dẻ xanh xao nên mọi người ai cũng lo lắng", bố N. buồn bã nói.

Be gai bi ky thuat vien hiep dam ke lai 26 phut kinh hoang tai benh vien
Cháu N. (áo trắng, ngồi giữa) khóc lóc khi kể lại vụ việc

Gia đình em thuộc dạng neo người, mẹ đi bán hàng xén ở chợ; ông nội N. lại đang điều trị nội trú trong bệnh viện, bà nội phải ở lại chăm sóc em. Bên trong ngôi nhà nghèo khó không có mấy đồ đáng giá.

Gia đình N. thuộc hộ cận nghèo của địa phương, mới thoát nghèo không lâu. Sự việc xảy ra cũng khiến gia đình rất sốc. Nhiều ngày trở lại đây, do suy nghĩ nhiều nên bố của N. phát bệnh đau đầu, phải uống thuốc điều trị.

Kể lại vụ việc, bố em N. bức xúc: "Sáng 21/5, cháu đi khám bệnh vì có dấu hiệu tức ngực, ngứa ngáy khắp người, tuy nhiên vì bệnh nhân đông nên em phải chờ đến chiều. Khi mọi người đang ở nhà thì nghe bà nội N. gọi điện thoại báo N. bị nhân viên bệnh viện hiếp dâm, gia đình ngay lập tức chạy lên bệnh viện.

Lúc ấy, cháu chỉ biết ôm bà khóc, chẳng chịu kể gì. Bà gặng hỏi mãi sao lại khám lâu thế, có bị sao không nhưng cháu chẳng chịu nói. Đến khi nghi cháu bị người ta hiếp dâm thì cháu mới gật đầu".

Be gai bi ky thuat vien hiep dam ke lai 26 phut kinh hoang tai benh vien
Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai nơi cháu N. được mẹ đưa đi khám

Nghe bố kể lại sự việc, N. ngồi gần đó cũng không giấu được nước mắt. Khi gia đình động viên kể lại sự việc, cô bé mới thẽ thọt nói: "Lúc cháu vào khám, chú ấy bắt nằm xuống rồi sờ vào ngực và bên dưới. Cháu hỏi chú ấy làm gì thế thì chú nói là chú ấy khám nhanh cho...".

Sau đó người đàn ông ấy cởi áo, cởi quần cô bé rồi dẫn vào phòng tối, do sợ hãi nên N. không nói được gì. Một lúc sau, cô bé thấy mệt mỏi, không cử động được cơ thể rồi thấy đau phía bên dưới. Khi mọi việc đã qua, người kỹ thuật viên mặc lại quần cho N. 

"Cháu hỏi rằng chú đã làm gì cháu, tại sao chú lại làm thế, chú ấy bảo cho chú ấy xin lỗi, còn xin cả số điện thoại của cháu. Mặc xong quần áo, cháu sợ hãi chạy ra với bà nội đang chờ bên ngoài”, N. khóc lóc nói.

Như Báo Phụ Nữ TP.HCM thông tin trước đó, vào chiều 21/5, khi N. được đưa đến Bệnh viện đa khoa Quỳnh Nhai để khám vì đau tức ngực và bệnh ngoài da. Tại đây, Mùa A.C. (kỹ thuật viên khoa Chẩn đoán hình ảnh) có nhiệm vụ chụp chiếu phim cho nữ bệnh nhi. Ra khỏi phòng chụp phim, N. đã khóc và cho rằng bị C. hiếp dâm. Vụ việc sau đó được trình lên công an.

Hiện cơ quan chức năng ra quyết định tạm giữ hình sự khẩn cấp đối với đối tượng C.. Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI