Cô gái trẻ sốc khi phát hiện mình là vợ thứ 4 của chồng sắp cưới

21/08/2016 - 07:52

PNO - Sắp đến ngày cưới, cô gái trẻ mới phát hiện chồng sắp cưới đang nuôi cô vợ hờ thứ 3.

“Sinh ra là người phụ nữ đã khổ, chọn nhầm người đàn ông của đời mình lại càng khổ hơn” câu danh ngôn ấy đúng với trường hợp của cô gái dưới đây. Cô gái tên H.T.L (23 tuổi, ở Hải Dương) đang mang trong mình giọt máu của người chồng sắp cưới thì bất ngờ phát hiện ra ngoài 2 người vợ cũ anh chồng còn “nuôi” thêm  cả cô bồ thứ 3. Dưới đây là tâm sự éo le của cô gái trẻ nói trên.

“Tôi chuẩn bị lấy chồng, đã ăn hỏi, đã đăng kí kết hôn và định ngày cưới mà hôm nay mới phát hiện ra mình bị một cú lừa, chồng sắp cưới lừa tôi, lừa cả họ nhà tôi. Chuyện là, hắn làm trưởng phòng kinh doanh của 1 công ty liên doanh, hơn tôi 1 giáp. Chúng tôi yêu nhau cũng được hơn 2 năm và hắn đã từng 1 đời vợ. Tôi chấp nhận chuyện đó khi đồng ý làm người yêu hắn.

Co gai tre soc khi phat hien minh la vo thu 4 cua chong sap cuoi
Tôi bất ngờ biết mình bị lừa dối suốt 2 năm nay (Ảnh minh họa)

Cách đây 8 tháng, khi hắn nằm viện thì cô vợ 2 của hắn bỗng nhiên xuất hiện (họ cũng bỏ nhau rồi) nhưng 1 có đứa con chung. Tôi ngậm ngùi bỏ qua vì thực ra vợ 2 chỉ là cặp kè có con chứ không có hôn thú gì cả.

Sau đó, trong khi 2 bên gia đình tôi và hắn đã làm lễ ăn hỏi và định ngày cưới xong xuôi từ tháng 6 vừa rồi thì hôm nay, khi cầm máy hắn tôi nhận được tin nhắn từ 1 số lạ xin tiền sửa nhà, lúc ấy tôi mới “ngã ngửa” rằng hắn còn có thêm 1 cô bồ nữa hay nói cách khác là vợ 3 ở Đà Nẵng và cũng có với nhau 1 mặt con.

Vậy là chồng sắp cưới của tôi có 3 đời vợ, 5 đứa con! Tôi gọi cho mẹ chồng thì nhà chồng cũng không hề biết có cô vợ thứ 3 kia. Tôi điên lắm, ăn hỏi rồi, định ngày cưới rồi, đăng kí kết hôn rồi... Giờ tôi quá chán nản với một người chồng lăng nhăng và lừa dối tôi hết lần này đến lần khác như thế, dù hắn rất chiều tôi, quan tâm tôi!

Co gai tre soc khi phat hien minh la vo thu 4 cua chong sap cuoi
Tôi quá chán nản với người chồng lăng nhăng, lừa dối mình hết lần này đến lần khác (Ảnh minh họa)

Riêng vợ cả có hôn thú nhưng đã li dị, hắn có để lại toàn bộ tài sản, 2 bà sau không phải là vợ hợp pháp, cũng chấm dứt tình cảm nhưng còn các con nên hắn vẫn chu cấp tiền nuôi con hàng tháng... Cứ nghĩ đến cảnh vợ nọ con kia, rồi nai lưng ra làm để nuôi 1 đàn con, 1 đàn vợ nhỏ, vợ lớn tôi không chấp nhận được. Giờ tôi cũng có bầu được 4 tháng rồi, tôi phải làm sao đây? Mong các chị cho em cho tôi lời khuyên!

Qua tình cảnh éo le của mình, tôi cũng mong chị em phụ nữ nên cảnh giác, tìm hiểu kĩ trước khi quyết định tiến tới hôn nhân với một ai đó để không phải gặp những chuyện đáng tiếc, đau khổ giống như tôi bây giờ.”

Linh San (ghi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI