Đêm 2, BK1 Trần Hữu Trang: Không nhiều bất ngờ

24/03/2014 - 02:13

PNO - PNO - Đêm thi thứ hai, vòng bán kết 1 Giải Trần Hữu Trang 23/3 chỉ còn 5 Thí sinh (TS) dự thi (4 TS giải Triển vọng, 1 TS giải Xuất sắc) thay vì 7 TS như lịch của BTC trước đó.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hai gương mặt để lại nhiều ấn tượng của mùa Giải lần thứ 11 là Quán quân giải Triển vọng Ngọc Quyền (Đoàn văn công QK.9) và Hoàng Hải (Đoàn 3 - Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang) đã tranh tài trong buổi thi này.

Dem 2, BK1 Tran Huu Trang: Khong nhieu bat ngo
TS Ngọc Quyền- trích đoạn Nguyệt khuyết

Dự thi giải Xuất sắc bằng trích đoạn Nguyệt khuyết, Ngọc Quyền một lần nữa khẳng định lợi thế về sắc vóc và chất giọng ở những vai đào chính. Tuy nhiên, với cách lựa chọn trích đoạn ở vòng thi này, khán giả chỉ mới được nghe Ngọc Quyền “khoe giọng” mà gần như chưa được xem cô thể hiện khả năng diễn xuất của mình.

Dem 2, BK1 Tran Huu Trang: Khong nhieu bat ngo
TS Hoàng Hải - trích đoạn Bão rừng tre

Hoàng Hải , TS từng đoạt giải nhất - giải thưởng Nguyễn Thành Châu lần thứ 4 năm 2012 (do Đài phát thanh truyền hình Tiền Giang tổ chức), Huy chương Bạc Hội diễn sân khấu cải lương chuyên nghiệp toàn quốc năm 2012 và là một trong những gương mặt TS gây được sự chú ý đặc biệt của mùa giải Lần thứ 11, đã không được như kỳ vọng của những người đã từng biết anh.

So với những vai diễn Hoàng Hải từng thể hiện ở Giải thưởng lần thứ 11 thì vai diễn ông Sáu trong trích đoạn Bão rừng tre không quá khó. Tiếc rằng cách luyến láy chưa thật phù hợp với nhân vật, cộng thêm “lỗi” đuối giọng ở một vài chỗ đã khiến Ông Sáu của Hoàng Hải chưa thật tròn vẹn để đủ sức tạo được ấn tượng cho người xem.

Dem 2, BK1 Tran Huu Trang: Khong nhieu bat ngo
TS Nguyễn Trung Kiên - trích đoạn Diễn kịch một mình

Bất ngờ của đêm thi thứ hai thuộc về TS Nguyễn Trung Kiên, SV trường ĐH SK-ĐA TP.HCM với trích đoạn Diễn kịch một mình. Giọng ca khỏe, nhịp nhàng chắc, lối diễn xuất có chiều sâu với kỹ thuật giữ mạch tâm lý tốt, vai diễn người nghệ sĩ của Nguyễn Trung Kiên liên tục nhận được sự tán thưởng của khán giả.

Hai đêm thi ở khu vực TP.HCM dành cho các TS TP.HCM, Tiền Giang, Long An và QK.9 đã khép lại với tổng số 12 TS dự thi (9 Triển vọng, 3 Xuất sắc). Vòng bán kết 1 sẽ còn ba đêm thi tiếp theo vào các ngày từ 28-30/3 tại TP Vị Thanh , Hậu Giang.

Dự kiến danh sách các TS được đi tiếp vòng bán kết 2 sẽ được công bố ngày 31/3, trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Đài PH-TH Hậu Giang.

Hoàng Hải - Bão rừng tre
Ngọc Quyền - Nguyệt khuyết
Nguyễn Thế An - Khi người điên biết yêu
Nguyễn Thị Chúc - Rồng Phượng
Nguyễn Trung Kiên - Diễn kịch một mình

Bài, ảnh: THẢO VÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI