Lý Nhã Kỳ đang từng bước tìm lại "ánh hào quang" trong showbiz?

08/07/2016 - 06:37

PNO - Đây có thể nói là động thái mới nhất của cô trên con đường đi tìm lại ánh hào quang xưa khi quyết tâm trở lại làng giải trí.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã nhận lời làm host cho chương trình "Bí mật đêm Chủ Nhật" mùa thứ hai. Tại show này, cô sẽ làm việc chung với những nghệ sĩ hài Trấn Thành, Vân Sơn, ca sĩ Thanh Duy và diễn viên Anh Đức. 

Người đẹp nổi tiếng này vừa có buổi tập luyện cùng với ekip của chương trình. Cô tập luyện hăng say với sự hỗ trợ của các vũ công. Tuy chưa từng thử sức với vũ đạo nhưng Lý Nhã Kỳ rất quyết tâm để có màn xuất hiện ấn tượng nhất với công chúng. 

Ly Nha Ky dang tung buoc tim lai

Đây có thể nói là động thái mới nhất của cô trên con đường đi tìm lại ánh hào quang xưa khi quyết tâm trở lại làng giải trí. Từng được biết đến với vai trò diễn viên nhưng Lý Nhã Kỳ không theo đuổi nghệ thuật lâu mà dồn sức vào những công việc khác như kinh doanh, từ thiện...

Được biết, trở về từ Liên hoan phim Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ bày tỏ ý muốn trở lại showbiz sau hai năm vắng bóng. Tại Cannes năm nay, Lý Nhã Kỳ có phần bị lu mờ trước Angela Phương Trinh dù rằng cô vẫn được truyền thông ngoại đánh giá rất cao.

Ly Nha Ky dang tung buoc tim lai

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ thời gian qua, cô nhận được nhiều kịch bản phim, từ dòng nghệ thuật đến thị trường. Trong chuyến đi Cannes, cô cho biết được nhiều bạn bè quốc tế khen là "có gương mặt điện ảnh". Họ khuyên cô đừng từ bỏ nghệ thuật. Vì vậy, Lý Nhã Kỳ đang tìm một kịch bản phù hợp và sắp xếp thời gian để trở lại với điện ảnh.

Với những lợi thế có sẵn, lần trở lại này của Lý Nhã Kỳ hứa hẹn sẽ thành công và biết đâu trong tương lai không xa cô sẽ tới Cannes không phải với tư cách một khách mời, thương nhân mà là với tư cách một diễn viên có phim tranh giải.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI