Ưng Hoàng Phúc rút lui khỏi Tuyệt đỉnh tranh tài

18/05/2014 - 11:50

PNO - PNO - Sau đêm dân ca 17/5, Ưng Hoàng Phúc đã xin rút khỏi cuộc chơi Tuyệt đỉnh tranh tài để chuẩn bị phẫu thuật đĩa đệm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đêm diễn mở màn bằng MV Bà Rằng Bà Rí vui nhộn với bảy ca sĩ. Họ vào vai ngọt như diễn viên chuyên nghiệp, bên cạnh MC Trấn Thành đã nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Khán giả có thể cười nắc nẻ khi thấy những nam ca sĩ vào vai các ông chồng trẻ con chơi bắn bi, đánh nhau bầm mắt và về mách với các bà vợ dữ dằn... Nhưng phần giới thiệu về dân ca, ca khúc mang âm hưởng dân ca ba miền của Trấn Thành sau đó khá sơ sài.

Ung Hoang Phuc rut lui khoi Tuyet dinh tranh tai

Trang Nhung

Ung Hoang Phuc rut lui khoi Tuyet dinh tranh tai

Phạm Thu Hà

Ngoài Trang Nhung tung tẩy sở trường một cách điêu luyện bằng cả giọng Bắc, Trung, Nam qua Quê hương ba miền và Phạm Thu Hà từng được đào tạo trường lớp nên không gặp khó khăn với Hồ trên núi, các ca sĩ còn lại quả thực đã "vượt lên chính mình" trong sở đoản.

Ung Hoang Phuc rut lui khoi Tuyet dinh tranh tai

Đức Tuấn hát và trình bày cả ca cổ rất mùi bản Sa mưa giông. Là một người con An Giang đến Sài thành lập nghiệp, anh xúc động tâm sự đây là tất cả tình cảm, nỗi nhớ thương gửi cho ba mẹ quê nhà. Giám khảo Hồng Nhung đánh giá rất cao tiết mục này và bình chọn Đức Tuấn thành công nhất đêm.

Ung Hoang Phuc rut lui khoi Tuyet dinh tranh tai

Hoàng Hải hóa thân thành chàng trai Nam Bộ trong tiết mục Chiếc áo bà ba trữ tình và sâu lắng. Ca sĩ gốc Bắc khiến giám khảo khách mời Nguyễn Cường phải tán thưởng: "Dân tộc ta thống nhất không có Bắc, có Nam, chỉ có người Việt Nam hát dân ca ba miền rất đẹp!".

Ung Hoang Phuc rut lui khoi Tuyet dinh tranh tai

Phương Vy không mấy thành công với liên khúc Trống cơm - Giận mà thương - Lý ngựa ô. Cô hát nhiều chỗ chênh phô và chưa thật sự thấm cái hồn của dân ca. Tương tự, Ưng Hoàng Phúc cũng chỉ là bản sao lỗi của Quang Linh trong Thuở ban đầu.

Ung Hoang Phuc rut lui khoi Tuyet dinh tranh tai

Phạm Anh Khoa, cố gắng và trân trọng như anh chia sẻ, mạo hiểm đem giọng rock của mình thi thố với Dạ cổ hoài lang kinh điển. Anh bị giám khảo Lê Hoàng đánh giá "làm chứ không phải hát, còn cứng". Song hai giám khảo còn lại vẫn đánh giá Anh Khoa là ca sĩ hợp với tiêu chí chương trình nhất, khi ngoài rock tất cả đều khó với anh nhưng Khoa đã đem cảm xúc, cá tính vào mọi tiết mục.

Ung Hoang Phuc rut lui khoi Tuyet dinh tranh tai

Lệ Quyên chứng tỏ đẳng cấp với phần trình diễn dàn dựng hoành tráng Trên đỉnh phù vân - Chiều phủ Tây Hồ - Đêm ả đào và giọng ca ma mị. Hồng Nhung vẫn đầy kỹ thuật, chị hát lại bản Ngẫu hứng sông Hồng nổi tiếng của Trần Tiến - phối hợp với tiếng kèn saxophone của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn.

Kết thúc chương trình, dù nhận được 18% tin nhắn bình chọn từ khán giả, Ưng Hoàng Phúc vẫn xin rút lui để dưỡng sức cho cuộc phẫu thuật thoát vị đĩa đệm lần 3. Năm đêm thi đã là nỗ lực lớn của Phúc và dừng ở đây là cái kết đẹp cho anh ở Tuyệt đỉnh tranh tài mùa đầu.

MIÊN Ý

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa