Sinh ra không có đùi, chàng trai vẫn tìm được người phụ nữ thật lòng yêu anh

07/11/2017 - 11:30

PNO - Căn bệnh hiếm gặp khiến người đàn ông 34 tuổi sinh ra không có xương đùi, dù vậy anh vẫn tìm được người phụ nữ thật lòng yêu thương mình.

Anh Nathan Hrdlicka (34 tuổi, sống tại bang New Mexico, Mỹ) là một trong số 25 người trên thế giới sinh ra không có xương đùi.

Nathan được chẩn đoán mắc chứng thiếu hụt xương đùi (bệnh PFFD, loại D), khiến anh bị thiếu xương đùi bẩm sinh, thay vào đó xương gối sẽ nằm ngay dưới xương hông.

Sinh ra khong co dui, chang trai van tim duoc nguoi phu nu that long yeu anh
 

Vì căn bệnh này mà anh chỉ cao 1,37m và may mắn khi anh là trường hợp duy nhất mắc bệnh PFFD có thể đi lại được.

Việc di chuyển trên các đầu xương khiến Nathan phải chịu đau đớn. Bên cạnh đó ngoại hình khiếm khuyết làm anh luôn bị những ánh nhìn tò mò và bình luận ác ý của những người xung quanh. 

Sinh ra khong co dui, chang trai van tim duoc nguoi phu nu that long yeu anh
 

Một ngày, anh tình cờ gặp chị Chelsee trên Facebook và họ đã phải lòng nhau. Ban đầu, chị Chelsee e ngại sự khác biệt về chiều cao là một vấn đề trong mối quan hệ của họ, tuy nhiên sau đó chị đã chấp nhận tình trạng của bạn trai và quyết định gắn bó với anh.

“Chelsee ủng hộ tôi như một người bạn, theo một cách mà tôi chưa từng có trong đời mình”, Nathan chia sẻ. “Khi tôi ốm, cô ấy làm mọi thứ để giúp tôi cảm thấy tốt hơn, dù chỉ là một nụ cười hay một ly nước mát”.

Sinh ra khong co dui, chang trai van tim duoc nguoi phu nu that long yeu anh
Ngoại hình chênh lệch khiến cặp đôi hay bị nhiều người chú ý nhưng họ không hề bận tâm.

Căn bệnh của Nathan vẫn chưa có cách chữa trị. Anh chỉ có thể dùng thuốc để đối phó với những cơn đau. 

Nathan không có bảo hiểm y tế và cũng không nhận được các khoản trợ cấp cho người tàn tật, vì vậy anh đã thực hiện gây quỹ để có tiền trang trải các chi phí y tế.

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI