Tranh cãi 'nảy lửa' chuyện chàng trai trẻ còn đi học nhưng chăm vợ đẻ quá 'chuyên nghiệp'

07/06/2016 - 06:29

PNO - "Soái ca" trẻ tuổi chăm vợ đẻ nhận được bão like và bình luận trái chiều từ người theo dõi.

Trên mạng xã hội lan truyền rầm rộ hình ảnh một nam thanh niên tận tình chăm vợ đẻ nhận sự quan tâm đặc biệt của các bạn trẻ. Theo lời chia sẻ của chủ nhận bức ảnh, nam thanh niên này sinh năm 1994, vợ sinh năm 1995, cả hai đang còn đi học nhưng do lỡ có bầu nên cưới.

Người đăng tải còn không tiếc lời dành cho anh chàng này những lời khen tuyệt vời: "Nhìn mặt em non choẹt, công tử, đẹp trai ai cũng nghĩ mới tý tuổi chưa biết gì, cưới vì trách nhiệm. Thế mà em nó xin nghỉ học về viện chăm vợ cả nửa tháng nay. Đút cơm cho vợ ăn, con khóc thì nhẹ nhàng nịnh nọt, thay tã lót, cho con bú. Ăn nói với người lớn thì ngoan ngoãn lễ phép. Mải chăm vợ giờ mới đi ăn cơm. Đây mới chuẩn "soái ca" nhỉ các mẹ?"

Tranh cai 'nay lua' chuyen chang trai tre con di hoc nhung cham vo de qua 'chuyen nghiep' 
Bức ảnh gây bão.

Bài đăng chỉ sau ít phút ngay lập tức nhận được bão like, bão chia sẻ và nhận được hàng nghìn những bình luận trái chiều của độc giả. Hầu hết đều dành cho chàng trai nhiều lời khen ngợi tuy còn ít tuổi nhưng đã trưởng thành và là người đàn ông có trách nhiệm:

Bạn đọc Thùy Dung cho rằng: "Ít tuổi mà đã biết sống có trách nhiệm, biết chăm lo cho vợ đó là điều quá tốt, không có điểm gì đáng chê trách ".

Đồng quan điểm với Thùy Dung, bạn đọc Nguyên A. ao ước: "Mình thèm và ngưỡng mộ quá, thật là người chồng trong mơ của mình"... Và không ít người ghen tị với người vợ này và chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến khen ngợi, nhiều người cũng cho rằng chằng trai năm nay cũng đã 22 tuổi, đủ tuổi chịu trách nhiệm với hành động của bản thân.

Tranh cai 'nay lua' chuyen chang trai tre con di hoc nhung cham vo de qua 'chuyen nghiep' 
Câu chuyện nhận được nhiều bình luận trái chiều.

Đặc biệt, chàng trai đã lập gia đình thì phải có nghĩa vụ chăm sóc quan tâm tới vợ con đó, đó là câu chuyện hết sức bình thường.

"Tại sao lại có quan điểm trẻ thì không chăm vợ tốt nhỉ? Tùy con người là chính nhé. Hôm mình sinh con, giường bên cạnh cũng có 1 cặp sinh con còn trẻ, chồng còn mang cả doraemon vào viện đọc cơ, nhưng chăm vợ và bế con cả ngày nhé, tối cũng thức đêm chăm, các bà bảo đỡ cho nhưng nhất quyết không chịu.

Trong khi đó chồng mình 32 tuổi, chả nghỉ 1 ngày nào luôn, tối vào viện ngủ như heo, ngáy ầm ầm làm vợ không ngủ nổi; em trai mình thì xin nghỉ việc 1 tuần về chăm chị đẻ mặc dù chưa có cả ng iu luôn, thay bỉm thay tã cho cháu thì chuyên nghiệp nhé", bạn đọc Hòa B. nhận định.

Bạn đọc Phương Anh cũng cho rằng đây không phải là soái ca gì cả, chỉ là trách nhiệm mà thôi: "Không phải soái ca đâu. Đây là trách nhiệm phải như thế mà thôi. Đây là việc bình thường, đơn giản mà còn không làm đc thì không phải là đàn ông tốt". Thậm chí có bạn còn hài hước: "Vợ con mình mà không chăm thì nhờ hàng xóm chăm hộ à".

Chưa rõ tính chính xác của câu chuyện, song, bức ảnh cùng caption chồng chăm vợ đẻ của chàng trai vẫn đang được giới trẻ chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và tranh luận không ngớt.

Tân An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI