Đẹp cổ điển với áo cưới Trương Thanh Hải

28/05/2013 - 04:41

PNO - PNO - Trung thành với sắc trắng trang nhã, các mẫu thiết kế năm nay của Trương Thanh Hải tiếp tục khai thác các kiểu đầm Âu cổ điển và áo dài truyền thống.

Dep co dien voi ao cuoi Truong Thanh Hai

Trong bộ sưu tập lần này, Trương Thanh Hải mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho cô dâu trong ngày trọng đại nhất đời mình bằng nhiều kiểu dáng và chất liệu phong phú.

Dep co dien voi ao cuoi Truong Thanh Hai

Vẫn dựa trên những phom dáng áo cưới chuẩn mực, Thanh Hải thêm vào đó những điểm nhấn sáng tạo bằng cách giao thoa các chi tiết của áo cưới kiểu Âu với áo dài truyền thống, vừa tạo sự khác biệt, trẻ trung, vừa giữ nét thanh lịch, sang trọng như phong cách thiết kế thường thấy của anh.

Dep co dien voi ao cuoi Truong Thanh Hai

Các mẫu áo cưới của Trương Thanh Hải luôn hướng đến sự tối giản nhất có thể. Không còn kiểu chân váy phồng rườm rà, nặng nề, ngày vui của cô dâu sẽ trở nên sinh động, tươi vui hơn nhờ các thiết kế sát nách, chân váy suông, đầm ngắn, kết hợp những chất liệu mềm mại, nữ tính như voan, sheer, shiny orgaza, ren…

Dep co dien voi ao cuoi Truong Thanh Hai

Một số mẫu áo còn được đính hoa thêu tay rất kỳ công, phù hợp với những nàng dâu yêu thích sự hoài cổ và độc đáo. Xu hướng đính hoa nổi này hiện đang là mốt trên sàn diễn áo cưới thế giới. Nữ diễn viên Đỗ Hải Yến trong đám cưới hồi tháng Mười năm ngoái đã chọn một kiểu áo dài cưới đính hoa chi tiết của Trương Thanh Hải.

Dep co dien voi ao cuoi Truong Thanh Hai

Bên cạnh đó, Thanh Hải còn có dòng áo cưới theo phong cách transformer, giúp cô dâu tiết kiệm chi phí trang phục và không mất thời gian thay đồ.

Bộ sưu tập áo cưới này vừa được Trương Thanh Hải ra mắt trong triển lãm cưới Lấp lánh pha lê tại TP.HCM.

HOÀNG YẾN
Ảnh: DUY NHẤT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI