Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 13 - 19/11

13/11/2017 - 11:39

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, Bạch Dương và Song Tử có thể hơi căng thẳng vì công việc, Cự Giải không nên vội vã, Sư Tử nên quan tâm tới gia đình vào cuối tuần.

Tử vi tuần mới của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Bạn biết khả năng của mình, hiểu những điều mình có thể thực hiện, nhưng cần chú ý giữa lằn ranh của sự tự tin và tự cao. Tự tin, khiêm tốn, bạn càng có nhiều cơ hội may mắn. Đừng quá vội vàng khi tuần mới bắt đầu. Cố gắng hoàn tất một số mục tiêu nhất định, sau đó hướng đến những kế hoạch dài hơi hơn.  

Cuối tuần, khối lượng công việc có thể làm bạn rơi vào trạng thái căng thẳng. Mạnh dạn tạm thời buông bỏ công việc để nạp lại năng lượng. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 13 - 19/11
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 13 - 19/11

Tử vi tuần mới của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dân kinh doanh sẽ có nhiều thuận lợi trong hai ngày đầu tuần, mọi cuộc thương thảo, hợp tác diễn ra suôn sẻ. Bạn cần dừng một nhịp, rà soát công việc vào giữa tuần để phát hiện, điều chỉnh kịp thời những thiếu sót. Có thể xảy ra xung đột bất ngờ, mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn bè.

Bạn phải tự giải thoát khỏi sự rối rắm, xác định điều nào quan trọng hơn để có thái độ thích hợp.Nếu đang bắt đầu một  mối quan hệ tình cảm mới, đừng nôn nóng hoặc cố ép mọi việc diễn ra theo ý mình.

Tử vi tuần mới của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Có vẻ bạn sẽ rơi vào một mớ bòng bong với những khó khăn của công việc, những mâu thuẫn trong các mối quan hệ. Phải giữ bình tĩnh để nhìn nhận lại vấn đề và bản thân mình.

Đừng buông bỏ mục tiêu. Chủ động tìm sự giúp đỡ, tư vấn. Với mối quan hệ tình cảm, cần cẩn trọng, suy nghĩ trước khi nói.  

Tử vi tuần mới của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đừng vội đưa ra quyết định trong ngày đầu tuần, bạn nên kiểm tra các chi tiết trong kế hoạch. Ngay cả khi mọi thứ có vẻ hoàn hảo, bạn vẫn cần có kế hoạch dự phòng vì những sự cố có thể xảy ra.

Tâm trạng phấn khích trước những điều thuận lợi đang diễn ra có thể dẫn bạn đến một quyết định sai lầm. Trong gia đình và các mối quan hệ tình cảm, đừng cực đoan, cứng nhắc. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 13 - 19/11
Tử vi tuần mới của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi tuần mới của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn là người tự tin, quyết đoán nhưng vẫn biết lắng nghe. Tuy nhiên cách bạn thể hiện lại khiến những người xung quanh nghĩ bạn là kẻ kiêu ngạo. Bạn cần hiểu rõ nhược điểm của mình để điều chỉnh hợp lý.

Nhìn nhận lại khả năng tài chính của mình, có thể nó không dồi dào như bạn nghĩ, cần thay đổi trong cách thu chi hoặc mở rộng kế hoạch. Bạn có quá ít thời gian cho gia đình, nên bù đắp trong những ngày cuối tuần. 

Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong công việc, sự chân thành có ý nghĩa quan trọng với bạn ở thời điểm này. Những khác biệt trong quan điểm với đồng nghiệp cần được trao đổi thẳng thắn, để tìm được tiếng nói chung trước khi khởi động kế hoạch nhóm.

Bạn cũng nên sắp xếp lại một số kế hoạch để nhận diện rõ hơn những gì quan trọng nhất, cần thực hiện ngay. Với những người còn độc thân, dường như có ai đó đang chờ đợi câu trả lời của bạn. 

Mỗi người cần kiên định để theo đuổi mục tiêu, giải quyết những vấn đề xảy ra trong tuần. Sự tự tin ảnh hưởng lớn đến thành bại của bạn. 

Tử vi tuần mới của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Đừng để một chút trục trặc vào ngày đầu tuần làm bạn nhụt chí. Bạn đã làm được rất nhiều việc, đi một bước dài trong thực hiện kế hoạch. Giữ cho mình nhiệt huyết, tìm hiểu nguyên nhân “sự cố” để bước tiếp về phía trước.

Mọi việc sẽ thuận lợi hơn vào cuối tuần, có thể bạn sẽ ngạc nhiên vì có được ý tưởng độc đáo nhờ đi qua khó khăn. Tình cảm, gia đình là của bạn, bạn phải là người bảo vệ và có trách nhiệm với nó. Đừng câu nệ, thoái thác trách nhiệm vì bất kỳ lý do gì.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 13 - 19/11
Tử vi tuần mới của Cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Tử vi tuần mới của Cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Thứ Hai là ngày tuyệt vời để dân kinh doanh bày tỏ thái độ chăm sóc khách hàng, củng cố các mối quan hệ với đối tác. Khoảng giữa tuần, có thể bạn cảm nhận có những dự án, kế hoạch dường như rất khó thực hiện.

Một vài khó khăn về tài chính có thể xảy ra. Một cuộc gặp gỡ rất quan trọng có thể diễn ra vào cuối tuần, đừng bỏ lỡ nó. Cẩn trọng trước những thông tin có thể làm xáo trộn cuộc sống của bạn. Kiên nhẫn, bình tĩnh tìm hiểu mọi việc, đừng làm mọi thứ thêm rối.

Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đừng chờ đợi sự ưu tiên. Đón nhận mọi việc, thực hiện nó bằng khả năng của mình. Cẩn thận với những vấn đề liên quan đến pháp lý. Nếu cần, hãy tìm người tư vấn, trợ giúp.

Nếu dự định lập kế hoạch đường dài, giữa tuần là thời điểm tốt nhất để bạn tập trung. Bạn tràn đầy năng lượng trong dịp cuối tuần, hãy tận dụng để thực hiện những gì bạn muốn. Những bạn còn độc thân có thể sẽ tìm được một điểm tựa tinh thần tuyệt vời trong tuần này, giúp bạn vượt qua khó khăn.

Tử vi tuần mới của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khiêm tốn, trung thực là chìa khoá thành công của bạn trong tuần lễ này. Bạn có thể cảm nhận mình là... siêu nhân khi làm được rất nhiều việc, cả những việc từng nghĩ mình không đủ khả năng. Đừng chỉ nghĩ đến những gì trước mắt, bạn cần phóng tầm mắt xa hơn.

Tìm hiểu lại những điều bạn còn chưa “thông” trong tuần trước, khi đã chắc chắn về nó, hãy ra quyết định. Trong đời sống riêng, có thể bạn phải có một quyết định quan trọng. Hãy làm những gì bạn cảm nhận là tốt nhất cho người thân của mình.

Tử vi tuần mới của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nguyên tắc của bạn là không làm tổn thương bất kỳ ai, trong mọi tình huống và bất kỳ lý do gì. Bạn phải chủ động kiểm soát cảm xúc, lời nói, hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra. Cẩn trọng trong tất cả các giao dịch.

Đừng tự bó buộc mình trong những mối quan hệ cũ, nên mở rộng với nhiều đối tượng mới. Nhưng phải đặc biệt lưu ý, không ký kết, giao dịch khi bạn còn thắc mắc hoặc có cảm giác nghi ngờ. Bạn cần có sự sắp xếp hợp lý hơn giữa công việc và đời sống cá nhân. 

Tử vi tuần mới của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng phát biểu vô tội vạ, khi chưa suy nghĩ chín chắn. Giúp đỡ mọi người là việc làm luôn được khuyến khích, nhưng đôi khi việc giúp đỡ cần được nhìn nhận đúng cách, để bạn không trở thành người bị lợi dụng.

Dân công sở cần tránh những cuộc đối đầu với cấp trên. Có thể có một vấn đề xảy ra trong đời sống cá nhân làm bạn bối rối. Đó là “ẩn số” mà chính bạn phải là người giải mã.

Bảo Bình (theo astrology, gotohoroscope)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI