Thành Long ra album nhạc cảm ơn vợ, động viên con trai

29/12/2018 - 12:24

PNO - Thông qua sản phẩm này, Thành Long nhìn về cuộc đời mình và thể hiện tình yêu thương với những người xung quanh.

Bên cạnh sự nghiệp điện ảnh lẫy lừng, Thành Long còn đó một quãng quá khứ đen tối, nhiều vết nhơ mà mãi đến năm 2015 mới được phân trần trong quyển tự truyện về cuộc đời ông. Gần đây, Thành Long cho biết sẽ phát hành một album nhạc mang tên  giúp ông nhìn về quá khứ và thể hiện tình cảm yêu thương với những người quan trọng trong cuộc đời.

“Có một vài từ quá trễ để nói. Trong khi đó bạn bè, người thân của tôi ngày một rời xa tôi nhiều hơn”, Thành Long ít nhiều trăn trở về cuộc sống hiện tại.

Thanh Long ra album nhac cam on vo, dong vien con trai
Thành Long ra album nhạc như một quyển tự truyện về cuộc đời.

Album sẽ gồm 9 ca khúc, được ví như một tự truyện thu nhỏ. Phòng Tổ Danh, con trai của Thành Long sẽ đảm nhận vai trò nhà sản xuất (NSX). Trong đó, Thành Long sẽ hát Cảm ơn cả cuộc đời như một lời trân trọng dành cho vợ - nữ diễn viên Lâm Phụng Kiều. Vợ nam tài tử đã rơi nước mắt khi được nghe bản thu ca khúc này.

Thành Long cho rằng ông và vợ giống những người bạn của nhau. Lâm Phụng Kiều không thích chạy theo danh tiếng của Thành Long, không thích sự nổi tiếng, không muốn được chú ý, cũng không xài hàng hiệu đắt tiền. Cuộc sống của bà diễn ra trong sự ẩn mình im lặng, điều này giống với mẹ của Thành Long. “Tôi cảm ơn vợ rất nhiều vì sự bao dung và những điều cô ấy đã làm cho tôi và gia đình”, Thành Long chia sẻ.

Thanh Long ra album nhac cam on vo, dong vien con trai
Gia đình 3 thành viên của Thành Long.

Album có 3 ca khúc: Trái tim tổn thương, Đừng bỏ cuộc Joukou được Thành Long hát tặng con trai Phòng Tổ Danh. Dù là con trai của nam tài tử danh tiếng nhưng Phòng Tổ Danh lại lớn lên trong cảnh thiếu tình thương của cha vì Thành Long quá bận rộn với công việc. Sau này, Phòng Tổ Danh cũng nối bước vào làng giải trí nhưng không thể bật lên được và chỉ mang mác “con trai Thành Long”. Phòng Tổ Danh sa vào những cuộc ăn chơi trác táng. Năm 2014, con trai Thành Long bị bắt khi đang sử dụng cần sa.

Thời điểm Phòng Tổ Danh ngồi tù, Thành Long không đến thăm cũng không gọi điện. Nam tài tử cảm thấy xấu hổ. Phòng Tổ Danh càng tổn thương hơn. Thành Long mong muốn qua 3 ca khúc sẽ giúp con trai có thêm nghị lực sống, mạnh mẽ và không bao giờ bỏ cuộc.

Thanh Long ra album nhac cam on vo, dong vien con trai
Thành Long động viên con trai không bỏ cuộc trước thử thách của cuộc sống.

Nhìn lại cuộc đời thông qua album này, Thành Long hối tiếc vì đã không học giỏi. “Tôi nghĩ nếu đọc một quyển sách hay tôi sẽ cẩn trọng hơn trong lời nói và có khả năng thay đổi nhiều thứ cho mọi người xung quanh”, nam diễn viên chia sẻ. Nhiều tính xấu mà càng về sau này Thành Long mới khắc phục được khi tham gia nhiều việc từ thiện. 

Thời gian qua, trước kế hoạch ra mắt album, Thành Long cũng vướng phải điều tiếng về quyển tự truyện đã phơi bày nhiều góc tối trong cuộc đời ông. Tuy nhiên, Thành Long vẫn bình tĩnh: “Nếu sợ, tôi sẽ không viết tự truyện. Một người đàn ông phải trung thực. Không ai trên cuộc đời này là một vị thần, một vị thánh mà không phạm sai lầm. Mục đích của quyển tự truyện là để khuyên mọi người đừng phạm sai lầm như tôi”.

Thuỵ Khuê (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI