Sao nữ 'Dương Qúy Phi' qua đời sau tai nạn thảm khốc

02/08/2016 - 10:35

PNO - Theo thông tin được báo chí Trung Quốc đăng tải, vụ tai nạn khiến 4 người chết và 16 người bị thương.

Mới đây, nhiều người hâm mộ của Du Lộ, người đẹp trong bộ phim Dương Qúy Phi đã không thể tin được khi cô qua đời sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại huyện Hoàng Nguyên, Thanh Hải (Trung Quốc).

Tối hôm xảy ra vụ tai nạn, công ty giải trí Tam Mộc đã dùng ô tô để đưa mọi người đi công tác. Sau đó, chiếc xe này đã va chạm mạnh với một rơ-moóc kéo phía sau. Hai xe đè lên nhau khiến cho việc cứu trợ gặp nhiều khó khăn.

Sao nu 'Duong Quy Phi' qua doi sau tai nan tham khoc
 

Theo thông tin được báo chí Trung Quốc đăng tải, vụ tai nạn khiến 4 người chết và 16 người bị thương. Do mức độ của vụ tai nạn quá nghiêm trọng nên công ty giải trí Tam Mộc đã giấu kín suốt những ngày qua.

Theo những gì các nhân chứng cho biết, ngôi sao của bộ phim Dương Qúy Phi bị thương nặng ở vùng đầu vào qua đời vào sáng 28/7. Tang lễ được gia đình cô tổ chức vào ngày 31/7 vừa qua.

Du Lộ tốt nghiệp Học viện Hài kịch Trung Quốc năm 2005. Du Lộ từng hợp tác cùng Phạm Băng Băng trong Dương Quý Phi: Vương triều nữ nhân.

Cái chết của Du Lộ khiến nhiều người liên tưởng tới cái chết của một nữ diễn viên vô cùng nổi tiếng khác là "Hàm Hương" Lưu Đan của Hoàn châu cách cách. Tạo được danh tiếng sau bộ phim Hoàn châu cách cách nhưng cô lại yểu mệnh khi qua đời sớm vì tai nạn.

Sao nu 'Duong Quy Phi' qua doi sau tai nan tham khoc
 

Cuối tháng 1/2000, sau khi đi ăn tối với 2 người bạn, thay vì sáng mai khởi hành lên Quảng Đông tham gia một sự kiện của Hoàn Châu cách cách 2 như dự tính, Lưu Đan quyết định đi cùng Chu Hoành Gia và một người quay phim ngay trong đêm. Cô muốn tranh thủ đi sớm để có thời gian đến thăm một người bạn lâu ngày không gặp ở Thâm Quyến. Nào ngờ, đó là chuyến đi định mệnh.

Do tránh một một vật đen bất ngờ xuất hiện, chiếc xe đã bị tai nạn. Lưu Đan bị văng khỏi xe, cô bị thương nặng và mất máu quá nhiều nên đã qua đời trên đường đi cấp cứu. Cái chết thương tâm khi mới 24 tuổi của cô khiến nhiều đồng nghiệp vô cùng thương xót và đây mãi là một trong những sự ra đi gây nhiều tiếc nuối nhất cho người hâm mộ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI