Ở tuổi 35, ca sĩ Yến Trang ngại kết hôn vì sợ ràng buộc

08/06/2019 - 12:13

PNO - Nữ ca sĩ cho biết cô tôn thờ chủ nghĩa tự do, đồng thời khuyên phụ nữ không nên vồ vập trong tình yêu để giữ lấy giá trị của bản thân.

Hai năm trở lại đây, ca sĩ Yến Trang không xuất hiện trong nhiều chương trình giải trí cũng như ra mắt các sản phẩm nghệ thuật. Hình ảnh thường thấy gần đây của nữ ca sĩ chỉ là những chuyến du lịch khám phá các địa danh trong và ngoài nước, hay tại phòng tập gym quen thuộc. Trước hình ảnh Yến Trang liên tục một mình, nhiều khán giả hâm mộ đôi lần vui mừng vì tin đồn cô hẹn hò với trai trẻ hay sắp kết hôn... Nhưng sau tất cả, nữ ca sĩ khẳng định cô vẫn chỉ đang một mình vì sợ.

Điều khiến Yến Trang sợ hãi, không muốn lập gia đình bắt nguồn từ suy nghĩ khi kết hôn sẽ bị ràng buộc nhiều thứ. Trong khi cô là người yêu tự do, còn muốn bay nhảy thì kết hôn là chuyện có vẻ "hơi ám ảnh". "Tôi quá tôn thờ sự tự do. Vì cái tôi nên tôi khó bày tỏ tình cảm. Tôi sẽ mạo hiểm với mối quan hệ để có thêm những bài học. Nhưng tôi nghĩ chuyện tình cảm, phụ nữ nên thể hiện có chừng mực chứ đừng quá vồ vập, đàn ông sẽ sợ", nữ ca sĩ chia sẻ.

O tuoi 35, ca si Yen Trang ngai ket hon vi so rang buoc
Ở tuổi 35 nhưng vẻ ngoài trẻ trung của Yến Trang giúp nữ ca sĩ “ăn gian” tuổi rất nhiều.

Ở tuổi 35, độ tuổi mà hầu hết phụ nữ Việt đều mong ổn định thì Yến Trang hoàn toàn phản đối việc chọn cách sống an phận. Với cô, nên mạo hiểm để có những bước đột phá. Mạo hiểm dù có rủi ro nhưng sẽ cho nhiều bài học kinh nghiệm và theo cô, những ai còn trẻ, còn thời gian thì hãy cứ thử.

“Mạo hiểm chính là vượt qua thử thách của bản thân chứ không còn vượt qua thử thách của chương trình (lấy ví dụ từ chương trình Bước nhảy hoàn vũ mà nữ ca sĩ đã tham gia – PV) đề ra nữa. Sự mạo hiểm đó đem đến cho Trang nhiều bài học và thành công. Nếu mình cứ mãi loay hoay với đỉnh cao mà quên đi điểm yếu của bản thân thì cũng không tốt vì không ai ở mãi đỉnh cao, sẽ có những lúc rơi vào bế tắc”, nữ ca sĩ liên hệ thực tế từ những khó khăn trong chương trình mà cô đã tham gia.

O tuoi 35, ca si Yen Trang ngai ket hon vi so rang buoc
Yến Trang và diễn viên Lê Lộc có cùng quan điểm về việc nên mạo hiểm trong cuộc sống.

Trước nhiều ý kiến cho rằng phụ nữ nên mềm mỏng, yếu đuối và an phận một chút để được đàn ông che chở và không đánh mất quyền năng của phái yếu, ca sĩ Yến Trang một lần nữa khẳng định, cách sống an phận như thế không phù hợp với cô. Nữ ca sĩ cho rằng đàn ông cũng cần được bao bọc và yêu thương, không thể chỉ trông mong vào sự yêu thương được “ban phát” từ một phía. 

“Sự mạnh mẽ của tôi chính là bản tính chứ không phải cố gồng lên để thể hiện. Khi mình không bứt phá lối sống chung của xã hội thì sẽ thành thói quen an phận và tôi muốn gạt bỏ ý nghĩ này trong đầu mọi người”, cô cho biết.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI