Mariah Carey bất ngờ có mặt tại The Voice-Mỹ sau tuyên bố 'cạch' truyền hình thực tế

25/10/2018 - 06:00

PNO - Danh ca Mariah Carey sẽ tham gia chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm giọng hát hay The Voice của Mỹ với vai trò cố vấn.

Mới đây, diva Mariah Carey đã thông báo trên trang Instagram việc cô vừa nhận lời làm cố vấn cho 32 thí sinh còn lại của các huấn luyện viên Adam Levine, Kelly Clarkson, Jennifer Hudson và Blake Shelton dự vòng Đo ván (Knockout Rounds). The Voice năm nay đã bước sang mùa thứ 15, phát sóng trên kênh NBC vào thứ hai, ba hàng tuần và tập có Mariah Carey xuất hiện sẽ bắt đầu lên sóng vào tuần tới. Trước Mariah Carey, Taylor Swift và Miley Cyrus từng được mời làm cố vấn.

Mariah Carey bat ngo co mat tai The Voice-My sau tuyen bo 'cach' truyen hinh thuc te
Mariah Carey đảm nhận vai trò cố vấn ở vòng Đo ván

Đây là lần đầu tiên sau năm năm, Mariah Carey trở lại với một chương trình tìm kiếm tài năng trên truyền hình sau lần ngồi ghế nóng giám khảo cuộc thi American Idol 2013. Sự tái xuất của ngôi sao 48 tuổi này khiến công chúng ngạc nhiên vì sau lần làm giám khảo American Idol Mariah Carey từng tuyên bố sẽ không bao giờ quay lại “ghế nóng” chương trình truyền hình thực tế một lần nào nữa trong đời và cho rằng đó là trải nghiệm tồi tệ nhất trong cuộc đời mình.

Lý do là trong suốt thời gian ngồi “ghế nóng” American Idol, Mariah Carey và giám khảo đồng nghiệp Nicki Minaj có nhiều bất đồng, cô sau đó mỗi khi đến trường quay phải mang theo cả vệ sĩ, cảnh sát hộ tống do bị Nicki Minaj dọa “nếu có súng tôi sẽ bắn cô ấy”.

Mariah Carey bat ngo co mat tai The Voice-My sau tuyen bo 'cach' truyen hinh thuc te
Mariah Carey (thhứ hai từ trái sang) từng ngồi ghế giám khảo American Idol

Ngoài việc tham gia The Voice, Mariah Carey cũng vừa thông báo kế hoạch chặng dừng chân Bắc Mỹ của tour lưu diễn vòng quanh thế giới năm 2019 Caution World Tour. Tour diễn sẽ trải dài 22 đêm qua 22 thành phố, bắt đầu từ 27/2/2019 đến 6/4/2019. Vé sẽ bán từ ngày 26/10 tới.

N.Hương (Theo CNN, USA Today)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI