Mai Ngô quay lại nhờ vé vớt nhưng team Hà Hồ, Phạm Hương phải dè chừng

30/08/2016 - 13:17

PNO - Mai Ngô nổi bật với màu sắc lạ giữa một Phí Phương Anh còn quá hiền, Khánh Ngân đều đều, Chúng Huyền Thanh còn nhiều khuyết điểm.

Cổng bình chọn của chương trình The Face Việt Nam mùa đầu tiên được đóng vào 12h ngày 29/8, không nằm ngoài dự đoán, Mai Ngô đã giành được số lượt bình chọn áp đảo 435.563, hơn hẳn người xếp thứ hai là Lilly Nguyễn gần 100.000 lượt bình chọn và điều này đồng nghĩa Mai Ngô thuộc team Lan Khuê sẽ được trở lại cuộc thi và đối đầu với Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh của team Hồ Ngọc Hà và Khánh Ngân của team Phạm Hương tại chung kết.

Mai Ngo quay lai nho ve vot nhung team Ha Ho, Pham Huong phai de chung
4 cô gái có mặt tại đêm chung kết Gương mặt thương hiệu

Mai Ngô tên thật là Ngô Thị Quỳnh Mai, sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,7 m, số đo ba vòng 88-64-101. Xuất thân từ Trung cấp múa TP HCM, Mai Ngô đã gặt hái được 1 số thành công nhất định ở khả năng nhảy múa, cô từng vào top 30 cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy.

Bên cạnh vũ đạo, Mai Ngô còn có niềm say mê đặc biệt với nghề mẫu. Cô gái 21 tuổi được biết đến nhiều hơn sau khi tham gia một loạt chương trình truyền hình thực tế về người mẫu như Vietnam's Next Top Model 2013, Asia's Next Top Model 2016 và The Face 2016 phiên bản Việt Nam. Mai Ngô gây ấn tượng bởi cá tính mạnh mẽ.

Cô nàng team Lan Khuê đã thay đổi được cách nhìn của người xem đối với mình khi tham gia "The Face Vietnam" nhờ tính cách thẳng thắn và luôn nỗ lực qua từng vòng thi.

Trong suốt 10 tập The Face, Mai Ngô được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng nhất nhì của chương trình, tấm vé vàng thuộc về tay Mai Ngô là hoàn toàn xứng đáng với những kỳ vọng của phần đông khán giả.

Khi đội Hoa khôi Áo dài còn duy nhất chiến binh Mai Ngô, thí sinh đã nỗ lực không ngừng đẻ trụ lại với chương trình. Mai Ngô bị loại ở tập 10 sát nút chung kết, thời gian để bình chọn cho Mai Ngô không nhiều.

Mai Ngo quay lai nho ve vot nhung team Ha Ho, Pham Huong phai de chung
Ở tập 10, học trò cưng của Lan Khuê buộc phải ra về vì Phạm Hương quyết định loại chiến binh mạnh để đảm bảo an toàn cho Khánh Ngân bước vào chung kết.

Tại The Face Vietnam, Mai Ngô là 1 trong những thí sinh cá tính nhất, cô từng xảy ra mâu thuẫn với bạn đồng hành vì lối sống khác biệt. Mai Ngô cũng từng khiến dư luận “dậy sóng” vì cái bĩu môi thể hiện thái độ bất đồng quan điểm với huấn luyện viên Lan Khuê, nhiều lần cô cũng gây sốc với những phát ngôn mà chẳng thí sinh nào dám nói như thế. Tuy nhiên đây lại là 1 nhân tố lạ của Gương mặt thương hiệu 2016 trước 1 Phí Phương Anh tươi trẻ nhưng có khuôn mặt và tính cách hơi hiền, một Khánh Ngân quá đồng đều được Hà Hồ cứu và Chúng Huyền Thanh còn nhiều khiếm khuyết về cơ thể cũng như phong độ không ổn định.

Sự quay trở lại này của Mai Ngô dù là vé vớt nhờ sự bình chọn của khán giả nhưng không vì thế mà Mai Ngô thua kém Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân. Với tính cách sôi động, trẻ trung cùng khả năng biến hóa linh hoạt, Mai Ngô được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân của mùa giải năm nay của The Face.

Mai Ngo quay lai nho ve vot nhung team Ha Ho, Pham Huong phai de chung
Thậm chí An Nguy - thí sinh thuộc hàng 'máu mặt' trên mạng xã hội với số lượng fan lên đến hơn 3 triệu người cũng phải khuất phục trước team Mai Ngô.

Sự trở lại của cô đã minh chứng cho việc Mai Ngô bằng thực lực của bản thân đã chinh phục được khán giả. Đây là sự trở lại đầy vinh quang.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI