Diễn viên Pratyusha Banerjee tự tử: Rắc rối bủa vây bạn trai "cô dâu 8 tuổi"

09/04/2016 - 07:39

PNO - Cái chết đột ngột của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã kéo theo những hệ lụy cho bạn trai, nhà sản xuất Rahul Raj Singh.

Dien vien Pratyusha Banerjee tu tu: Rac roi bua vay ban trai
Rahul Raj Singh - Bạn trai cô dâu 8 tuổi

Rahul Raj Singh, người được cho là nguyên nhân dẫn đến việc cô tự tử. Căn cứ theo lời tố cáo của bà Soma - mẹ Pratyusha, Rahul đã bị cảnh sát ra lệnh bắt giữ với ba cáo buộc: tiếp tay tự tử, đánh người và đe dọa người khác. Hiện anh vẫn nằm viện vì trầm cảm do sốc nặng trước cái chết của người yêu và áp lực dư luận. Việc bắt giữ được thực hiện sau khi Rahul khỏe hơn. Rahul sẽ gặ p khó khăn khi mới đây luật sư bào chữa cho anh đã rút khỏi vụ án vì nhận thấy Rahul không thành thật.

Một tuần sau cái chết của Pratyusha, những góc tối trong con người Rahul ngày càng bị phơi bày. Hai người bạn của Pratyusha Banerjee tiết lộ rằng Rahul từng lừa tiền bả y cô gái và có một đứa con riêng chí n tuổi từ cuộc hôn nhân đầu mà Pratyusha không biết. Rahul bắt đầu sự nghiệp bằng việc làm người mẫu, sau đó tham gia chương trình truyền hình Mata Ki Chowki rồi mở công ty tổ chức sự kiện và sản xuất phim. Rahul luôn tỏ ra là người có thân thế, giàu có, nhưng sự thật hoàn toàn khác.

Hiện có bốn phụ nữ lên tiếng tố cáo bị anh lừa đảo. Nữ diễn viên Heer Patel cách đây 5 năm bị Rahul dụ bỏ ra 25 lakh (gần 840 triệu đồng) để làm một bộ phim mà cô sẽ thủ vai chính. Tiền đã nhận nhưng phim không có. Nữ diễn viên Kesha Khambhati cho biết Rahul đã tán tỉnh cô và mượn 2,5 lakh (gần 84 triệu đồng) để trả tiền thuê nhà, khi cô đòi lại, Rahul không trả mà còn dọa giết.

Lừa đảo nhiều người nên Rahul không lưu trú cố định. “Bất cứ khi nào tôi đến nhà Rahul cũng được thông báo là anh ta đã rời đi đột ngột. Anh ta không bao giờ ở một chỗ quá lâu từ khi có nhiều người tìm để đòi nợ”, Kesha nói.

Cha mẹ Pratyusha Banerjee vẫn còn nhiều thắc mắc quanh cái chết của con gái và mối quan hệ giữa cô và bạn trai. Ông bà chưa bao giờ gặp mặt cha mẹ Rahul; tại sao Rahul không đưa Pratyusha đi cấp cứu ở bệnh viện gần nhà nhất mà đưa đến bệnh viện Kolikaben; người giúp việc từng cho biết có một cô gái tên Saloni hay hành hung Pratyusha nhưng Rahul không đứ ng ra bảo vệ...

Chú của Pratyusha - ông Deepankar cho biết hồi đầu năm nay, Pratyusha từng than thở với vợ chồng ông chuyện bị bạn trai đánh, và cho họ thấy những vết bầm trên chân. Một ngày trước khi tự tử, cô cũng thông báo cho chú thím và cha mẹ biết chuyện mì nh bị bạo hành.

Quang Huy (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI