Đăng ảnh hoa hồng vàng, Hà Hồ đang đá xéo Cường Đô la?

30/10/2015 - 14:52

PNO - Nhiều người cho rằng, Hà Hồ đăng ảnh hồng vàng để đá xéo Cường Đô la chưa tặng gì giá trị cho cô sau nhiều năm chung sống.

Không hẹn mà gặp, cùng một thời điểm cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều gần như công khai tình yêu mới của mình. Trong khi Cường Đô la đăng những hình ảnh được cho là hẹn hò với hotgirl Hạ Vy thì Hà Hồ cũng để lộ những bằng chứng mối quan hệ với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Trên tài khoản instagram của mình, nữ hoàng chiêu trò của làng giải trí vừa đăng tải bông hồng làm bằng vàng. Hoa hồng vốn là biểu tượng của tình yêu nên rất nhiều người cho rằng, đây chính là món quà của đại gia kim cương dành tặng cho cô. Được biết, giá trị của bông hồng vàng này vào khoảng 200 triệu đồng.

Dang anh hoa hong vang, Ha Ho dang da xeo Cuong Do la?
Hà Hồ và Cường Đô la cùng khoe hoa cách nhau chỉ vài ngày.

Hành động khoe bông hoa hồng giữa tâm điểm chuyện tình cảm, không ít người cho rằng nữ ca sĩ đang dần công khai chuyện tình của mình và hành động này cũng là một bước mới để thể hiện sự hạnh phúc của cô trong tình yêu mới.

Với độ giàu có của mình, chuyện đại gia kim cương tặng Hà Hồ một bông hồng vàng cũng chỉ là một món quà nhỏ. Đây mới chỉ là chuyện tình giai đoạn đầu, theo thời gian có lẽ những món quà sẽ còn lớn và đẳng cấp hơn nhiều.

Thế nhưng, cũng không ít người cho rằng nữ ca sĩ đang đá xéo chồng cũ của mình là Cường Đô la. Nhận định này càng có cơ sở khi trước đó ít ngày, vào ngày Phụ nữ Việt Nam, Cường Đô la đăng tải hình ảnh một bóa hoa thật dành cho người mới của mình.

So với bông hồng vàng trị giá cả trăm triệu đồng của Hà Hồ thì bó hoa của Cường Đô la chỉ có giá trị tinh thần là chính. Trước đó, trong suốt những năm tháng sống chung với nhau Hà Hồ chưa từng khoe được chồng tặng món quà nào có giá trị.

Ngay cả trong những lần sinh nhật, món quà mà Cường Đô la dành tặng cho Hà Hồ cũng chỉ là những clip anh đánh đàn, một vài bó hoa đơn giản hay clip có con trai Subeo nói chúc sinh nhật mẹ. Dù cho, Hà Hồ đã hy sinh rất nhiều vì Cường Đô la.

Chấp nhận trở thành người phụ nữ của chàng thiếu gia phố núi, Hà Hồ đã phải chịu rất nhiều điều tiếng từ công chúng nhưng cô đã vượt qua tất cả để vun vén hạnh phúc mà không cần một danh phận, một đám cưới cho mình để mở mày mở mặt với công chúng.

Dang anh hoa hong vang, Ha Ho dang da xeo Cuong Do la?

Trong giai đoạn kinh tế nhà chồng khó khăn, Hà Hồ cũng tất bật chạy show, kiếm tiền để gánh vác chung với gia đình chồng. Để làm hài lòng Cường Đô la, Hà Hồ cũng hết lòng làm vừa ý để cải thiện mối quan hệ với mẹ chồng là bà Kim Loan. Hy sinh là thế nhưng Hà Hồ vẫn chưa một lần nhận được món quà nào gọi là "giá trị" của Cường Đô la.

Sau những chuyện xảy ra, bông hoa hồng vàng được tặng trong chuyện tình mới cũng có thể coi như niềm vui khi được trân trọng của Hồ Ngọc Hà. Cuối cùng, cô cũng tìm được người đàn ông nâng niu và trân trọng mình!

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI