Công nương Kate không làm phù dâu trong đám cưới em gái vì sợ "nổi" hơn cô dâu

25/07/2016 - 13:21

PNO - Với người bình thường, việc chị gái là phù dâu trong ngày cưới là một điều tuyệt vời, nhưng với Pippa, việc đó sẽ đẩy cô vào thế khó bởi chị gái cô là một Hoàng hậu tương lai.

Pippa Middleton là em gái của công nương Kate, vừa qua đã chính thức đính hôn với bạn trai lâu năm của mình là James Matthews và họ dự định sẽ kết hôn vào năm sau.

Cong nuong Kate khong lam phu dau trong dam cuoi em gai vi so
Pippa đã đính hôn với James Matthews và dự định tổ chức đám cưới vào năm sau

Trước đây, cô từng trở nên nổi tiếng vì xuất hiện rạng rỡ trong đám cưới chị gái mình là Công nương xứ Cambridge với vai trò phù dâu. Vậy nên, trong đám cưới tương lai của cô, rất nhiều người hi vọng cô chị gái Hoàng gia sẽ làm phù dâu cho Pippa. Tuy nhiên, theo tờ People, điều này khó lòng xảy ra.

Cong nuong Kate khong lam phu dau trong dam cuoi em gai vi so
Pippa rạng rỡ làm phù dâu trong đám cưới Công nương Kate

Một nhà văn Hoàng gia Judy Wade nói rằng: "Nếu Công nương Kate làm phù dâu cho em gái, điều này sẽ đẩy Pippa vào tình huống khó khăn. Nếu là những người bình thường thì việc chị gái mình sánh vai trong ngày cưới sẽ làm mọi việc tốt đẹp hơn, nhưng nếu chị gái bạn là một Hoàng hậu tương lai thì điều này sẽ không tuyệt vời chút nào vì mọi sự chú ý sẽ hướng vào cô ấy và cô ấy sẽ nổi trội hơn cô dâu"

Cong nuong Kate khong lam phu dau trong dam cuoi em gai vi so
Tuy nhiên Kate có thể sẽ không làm phù dâu cho Pippa vì "nổi" hơn em gái

Các chuyên gia khác cũng cho rằng, việc Công nương Kate xuất hiện bên cạnh Pippa trong vai trò phù dâu sẽ làm phân tán sự chú ý của mọi người với cặp nhân vật chính là cô dâu và chú rể. Hơn nữa, theo tờ People, Kate có thể sẽ đảm nhiệm tiếp đón họ hàng và người thân trong ngày trọng đại này.

Tuy nhiên, dù thế nào quyền quyết định vẫn là do chị em Kate và Pippa, và những người mong muốn việc Công nương xứ Cambridge làm phù dâu cho em gái mình vẫn còn rất nhiều hi vọng.

An Nhiên (Theo Elle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI