Xác minh vụ bé gái 5 tuổi bị cô giáo bôi chất bẩn vào vùng kín

08/04/2019 - 12:12

PNO - Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Thái Nguyên cho biết, đã yêu cầu nhà trường báo cáo về vụ việc này và xác minh làm rõ đơn thư của phụ huynh học sinh.

Chị Nguyễn Bích N. (27 tuổi) làm đơn tố cáo một cô giáo tại trường mầm non xã Vạn Thọ (huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) có hành vi nhét chất bẩn vào vùng kín của con mình. Theo đó, cách đây một tháng, vào ngày 6/3, khi đón con gái là cháu B.Y (5 tuổi) từ trường về, trong quá trình tắm cho con, chị phát hiện đũng quần bé có nhiều chất nhầy trắng, vàng. 

Xac minh vu be gai 5 tuoi bi co giao boi chat ban vao vung kin
Cháu B.Y kể lại sự việc

Người nhà chị N. cũng phát hiện vùng kín của bé B.Y có nhiều dịch bẩn, dính và khó rửa. Khi cố rửa, cháu kêu đau, không cho động vào. Khi gặng hỏi, cháu B.Y nói rằng bị cô giáo ở lớp bôi vào. Cháu kể rằng bị cô giáo tên M. lôi vào nhà vệ sinh rồi bôi chất bẩn.

“Cháu rất đau, đêm ngủ còn giật mình hoảng hốt. Tôi đưa con đi khám thì Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên kết luận, cháu B.Y bị viêm âm đạo do tạp khuẩn và kê thuốc về. Cháu phải tiêm truyền, uống thuốc kháng sinh mất gần 10 ngày. Tuy nhiên, đến nay vùng kín cháu chỉ đỡ hơn chứ chưa khỏi", chị N. bức xúc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị N. đã báo cho nhà trường cũng như cơ quan công an về sự việc. Công an huyện Đại Từ đã đưa cháu B.Y đi kiểm tra, lấy mẫu chất dịch nhầy để xét nghiệm. Chị N. đã đến trường của cháu B.Y gặp hiệu trưởng và bốn lần yêu cầu gọi cô giáo M. xuống nói chuyện nhưng giáo viên này không xuất hiện. 

Xac minh vu be gai 5 tuoi bi co giao boi chat ban vao vung kin
Y bạ của cháu B.Y sau khi được các bác sĩ thăm khám

Chị N. cho hay, gia đình chị và cô M. có mâu thuẫn trong việc chia tài sản của bố mẹ. Tuy việc này chưa được thực hiện, đang chỉ trong giai đoạn bàn bạc nhưng hai bên đã từng to tiếng với nhau.

Ngày 8/4, trả lời phóng viên, ông Nguyễn Văn Hưng, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thái Nguyên cho biết, sáng nay 8/4, Sở đã tiếp nhận thông tin phản ánh của chị Nguyễn Bích N. Đơn vị đang yêu cầu Phòng Giáo dục huyện Đại Từ và nhà trường báo cáo vụ việc. Thông tin vẫn đang trong quá trình xác minh nên Sở sẽ thông tin cụ thể sau.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI