Vụ 'Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu bó tay trước cán bộ lộng hành?': Điều ông Bùi Quang Ánh về văn phòng Sở TN-MT chờ điều tra

12/04/2017 - 11:02

PNO - Khi nhận nhiệm vụ Giám đốc Trung tâm, ông Bùi Quang Ánh đã gây ra nhiều sự việc nghiêm trọng khiến hàng chục cán bộ công nhân viên mất việc, thất thoát hàng chục tỷ đồng.

Ngày 10/4, ông Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu cho biết, hiện vụ việc xảy ra tại Trung tâm KTTN&MT tỉnh vẫn đang trong thời gian điều tra, nhưng để chấm dứt tình trạng bất ổn của Trung tâm, UBND tỉnh đã điều chuyển ông Bùi Quang Ánh, nguyên Giám đốc Trung tâm về Văn phòng Sở TN&MT chờ kết quả điều tra.

Yêu cầu ông Ánh bàn giao con dấu và toàn bộ công việc đang thực hiện cho người được phân công phụ trách Trung tâm KTTN&MT, chậm nhất là ngày 12/4. Đồng thời, Giám đốc Sở TN&MT cũng đã ký quyết định số 130/QĐ-STN&MT giao ông Nguyễn Bình Thuận - Phó giám đốc Sở TN&MT tạm thời phụ trách Trung tâm KTTN&MT.   

Như báo Phụ Nữ đã thông tin, trong khoảng thời gian từ năm 2012-2016, khi nhận nhiệm vụ Giám đốc Trung tâm, ông Bùi Quang Ánh đã gây ra nhiều sự việc nghiêm trọng khiến hàng chục cán bộ công nhân viên mất việc, thất thoát hàng chục tỷ đồng, tập thể Trung tâm đã nhiều lần phản ánh nhưng chưa được xử lý.

Hiền Dung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI