Video: Tài xế cương quyết yêu cầu trạm thu phí BOT Cai Lậy trả tiền thừa đúng 100 đồng mới chịu rời đi

01/12/2017 - 09:06

PNO - Ngày 1/12, nhiều tài xế khi di chuyển qua trạm thu phí BOT cương quyết yêu cầu nhân viên trạm này phải trả tiền thừa đúng 100 đồng rồi mới chịu di chuyển tiếp.

Đến 7h30 sáng 1/12, đại diện trạm thu phí BOT Cai Lậy đang tạm thời xả trạm, kéo dài từ lúc 2h30 cùng ngày vì nhiều tài xế dùng tiền lẻ mua vé khiến tình hình ùn tắc giao thông kéo dài trên quốc lộ 1A.

Theo một nguồn tin, lãnh đạo trạm này đang làm việc với lực lượng công an tỉnh Tiền Giang để bàn về kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trên quốc lộ qua khu vực này trước khi có phương án thu phí trở lại.

Video: Tài xé cuong quyét yeu càu trạm thu phí BOT Cai Lạy trả tièn thùa dúng 100 dòng mói chịu ròi di
BOT Cai Lậy xả trạm lần 3 vào rạng sáng 1/12

Trước đó, từ ngày thu phí trở lại vào sáng 30/11, rất đông tài xế đã đến đây dùng tiền lẻ mua vé qua trạm để phản đối mức phí quá cao và đặt sai vị trí. Đến chiều, rất nhiều tài xế đồng loạt đưa tiền 24.500 đồng và 3 tờ tiền mệnh giá 200 đồng, tổng cộng 25.100 đồng để trả mức phí 25.000 đồng qua trạm thu phí.

Sau đó, các tài xế yêu cầu nhân viên trạm thu phí phải trả lại đúng 100 đồng tiền thừa, nếu không đưa đúng 100 đồng thì họ không chịu di chuyển. Các nhân viên trả lại cho tài xế 200 đồng nhưng những người này nhất quyết không đồng ý nên lực lượng chức năng phải dùng xe cẩu di dời một ố xe khỏi cabin thu phí. Trong ngày thu phí trở lại, trạm BOT Cai Lậy đã phải 3 lần xả trạm để giảm bớt tình hình ùn tắc giao thông. 

Video: Tài xé cuong quyét yeu càu trạm thu phí BOT Cai Lạy trả tièn thùa dúng 100 dòng mói chịu ròi di
Nhân viên trạm thu phí được cho ra về sau khi BOT Cai Lậy xả trạm

Theo thông tin từ cơ quan công an tỉnh Tiền Giang, hai tài xế trước đó được cho là có hành vi quá khích và bị tạm giữ đã được công an cho về và yêu cầu trở lại vào sáng thứ 7 để làm rõ một số vấn đề.

Trường Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI