Truy tìm nhóm 'quái xế' chạy tốc độ kinh hoàng, tông nữ công nhân nguy kịch rồi bỏ trốn

21/11/2019 - 08:53

PNO - Một nhóm thanh niên chạy với tốc độ kinh hoàng trên những chiếc xe cọp đã tông trúng xe máy do nữ công nhân điều khiển khiến nạn nhân nằm bất động trên đường rồi nhanh chóng dựng xe lên bỏ trốn.

Ngày 21/11, CSGT TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang khẩn trương trích xuất camera để truy tìm nhóm quái xế tông người nguy kịch rồi bỏ chạy trên đường Hùng Vương, phường Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Truy tim nhom 'quai xe' chay toc do kinh hoang, tong nu cong nhan nguy kich roi bo tron
Xe máy của nữ công nhân hư hỏng sau tai nạn

Khoảng 22g30 ngày 20/11 một nhóm thanh niên lưu thông tốc độ cao trên đường Hùng Vương hướng từ trung tâm thành phố mới Bình Dương đi TP.Thủ Dầu Một khi gần đến sân Gofl Phú Mỹ, phường Hoà Phú thì tông vào nữ công nhân đi xe máy mang BKS:61L2-3443 trên đường ra ca trở về nhà.

Vụ tai nạn khiến chị Nguyễn Thị Thùy Dương - 34 tuổi, ngụ Bình Dương bị thương nặng được chuyển vào cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Truy tim nhom 'quai xe' chay toc do kinh hoang, tong nu cong nhan nguy kich roi bo tron
Đôi dép và mảnh vỡ của xe gây tai nạn trong nhóm quái xế còn sót lại ở hiện trường

Sau khi gây tai nạn cho nữ công nhân, chiếc 'xe cọp' của nhóm "bão đêm" này cũng ngã xuống đường trượt dài hàng chục mét. Sau khi gây tai nạn, nhóm này đã nhanh chóng dựng xe lên tẩu thoát bỏ mặc nữ công nhân bị thương nặng nằm trên đường.

Theo các nhân chứng, khi họ vừa tan ca thì một nhóm thanh niên chạy trên những chiếc xe độ, nẹt bô, lạng lách và phóng với tốc độ kinh hoàng nên đã xảy ra tại nạn.

Hiện Công an TP.Thủ Dầu Một đang truy tìm chiếc xe gây tai nạn để xử lí theo quy định của pháp luật.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI