Thai nhi trong bụng nữ sinh 13 tuổi là của thầy giáo

06/05/2019 - 12:35

PNO - Theo kết quả xét nghiệm ADN, thai nhi trong bụng nữ sinh có quan hệ huyết thống với đối tượng Nguyễn Việt Anh, vốn là thầy giáo của nữ sinh này. Hiện tâm lý nữ sinh đang bất ổn, buồn rầu, không muốn đi học.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Hoàng Thị H. (13 tuổi) bị đối tượng Nguyễn Việt Anh- giáo viên trường THCS Thượng Hà 2 (Bảo Yên, Lào Cai) hiếp dâm nhiều lần dẫn đến có thai 3 tháng, sáng 6/5, trao đổi với PV, Đại tá Phạm Hùng Cương, Trưởng Công an huyện Bảo Yên cho biết, đơn vị đã nhận được kết quả giám định ADN thai nhi của nữ sinh H.

Thai nhi trong bung nu sinh 13 tuoi la cua thay giao

Theo kết quả giám định ADN tại Viện khoa học hình sự Bộ Công an, xác định thai nhi có quan hệ huyết thống với đối tượng Nguyễn Việt Anh. Hiện cơ quan điều tra sẽ tiếp tục củng cố hồ sơ, xem xét có hay không tội danh khác đối với bị can này.

Trước đó, ngày 22/4, khi phát hiện H. có biểu hiện bất thường, chị dâu nữ sinh đã đưa em gái đi khám và phát hiện nạn nhân đã có thai 3 tháng. Ngay lập tức, sự việc được trình báo lên công an.

Nguyễn Việt Anh sớm được xác định là nghi can lớn nhất của vụ việc. Tại cơ quan điều tra, đối tượng cũng đã thừa nhận đã hiếp dâm nữ sinh nhiều lần. Ngay sau đó, Công an huyện Bảo Yên đã bắt tạm giam và khởi tố vụ án đối với bị can Nguyễn Việt Anh với tội giao cấu trẻ em dưới 16 tuổi.

Cũng liên quan đến sự việc, chị Đ.T.Đ - chị dâu H. cho biết, từ hôm xảy ra vụ việc đến nay, em H. vẫn đang rất buồn bã, im lặng, gia đình có hỏi chuyện đến trường thì em bảo không đi học nữa mặc dù thầy cô giáo đã đến động viên rất nhiều.

Việt An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI