Nam sinh lớp 7 bị phụ huynh hành hung ngay tại trường học

05/04/2019 - 14:29

PNO - Giữa hai nam sinh cùng lớp xảy ra mâu thuẫn với nhau, 1 phụ huynh bức xúc đã “lẻn” vào trường hành hung một nam sinh lớp 7.

Ngày 5/4, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) đã bàn giao hồ sơ vụ việc một nam sinh lớp 7 bị phụ huynh hành hung tại trường học cho cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Trước đó, sáng 30/3, em Lê Anh T. (lớp 7B, trường THCS Cẩm Ngọc, huyện Cẩm Thủy) chuẩn bị vào lớp học thì một phụ huynh tên Quách Văn Thiệu đi tới rồi dẫn nam sinh này ra sau sân thể dục.

Tại đây, người đàn ông này đã hành hung em T. dẫn đến thương tích, có vết bầm tím ở mạn sườn.

Nam sinh lop 7 bi phu huynh hanh hung ngay tai truong hoc
Vết bầm tím trên người của T. Ảnh: Q.An

Ông Nguyễn Tiến Chung - Hiệu trưởng trường THCS Cẩm Ngọc cho hay, sáng 30/3, người đàn ông này đi vào trường từ cổng sau nên bảo vệ không phát hiện kịp thời. Khi phát hiện sự việc trên, ông đã tới yêu cầu phụ huynh này ra khỏi trường.

Trước khi xảy ra sự việc trên, giữa em T. và một bạn học cùng lớp là con trai của ông Thiệu xảy ra xích mích với nhau. Đây có thể là nguyên nhân khiến T. bị người đàn ông này xông vào trường đánh.

Sau vụ việc, nhà trường đã mời ông Thiệu và phụ huynh của em T. lên giải quyết. Đến nay, hai gia đình vẫn không tìm được tiếng nói chung.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI