Khởi tố đối tượng dâm ô trẻ trong ngõ vắng ở Hà Nội

21/04/2019 - 18:31

PNO - Cơ quan điều tra đã chính thức ra quyết định khởi tố vụ án đối với Nguyễn Đình Phúc - đối tượng đã có hành vi dâm ô bé gái 10 tuổi trong ngõ vắng tại Hà Nội.

Ngày 21/4, Cơ quan cảnh sát điều tra (công an quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Đình Phúc (SN 1978, trú tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân) về hành vi dâm ô người dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 8/4, đơn vị này nhận được tin báo về việc 2 bé gái 10 tuổi và 4 tuổi ở phường Khương Trung (Thanh Xuân) bị một đối tượng lạ mặt sàm sỡ trong ngõ vắng. Hình ảnh của đối tượng này được một camera ghi lại và phát tán mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Công an Quận Thanh Xuân đã vào cuộc điều tra, xác minh, rà soát đối tượng và tới ngày 12/4 đã xác định nghi can Nguyễn Đình Phúc có liên quan đến vụ việc trên. Phúc hiện là công nhân và đã có vợ con.

Khoi to doi tuong dam o tre trong ngo vang o Ha Noi
Đối tượng Phúc tại cơ quan điều tra đã thú nhận hành vi dâm ô của mình

Tại cơ quan công an, Phúc đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Cụ thể, chiều 4/4, Phúc uống bia ở khu vực ở Thanh Xuân. Sau khi có men say, Phúc điều khiển xe máy không biển kiểm soát đi đổ xăng rồi về khu vực phường Khương Trung. Đến đầu ngõ 132 phố Khương Trung, trông thấy 2 bé gái đang đi bộ, Phúc liền nảy ý đồ xấu.

Phúc vờ nói đang đi tìm bạn trong ngõ và nhờ 2 bé gái chỉ đường. Khi đi vào ngõ tối, vắng vẻ, Phúc đã dùng tay thực hiện hành vi bậy bạ đối với bé gái lớn. Quá hoảng sợ, bé gạt tay Phúc và gào khóc. Tới lúc này, Phúc mới lên xe máy bỏ chạy.

Sau khi video về hành vi dâm ô của Phúc được phát tán trên mạng xã hội, đối tượng này đã mang gửi chiếc xe máy không biển số tại nhà của một người em họ tại quận Hà Đông.

Hiện cơ quan điều tra đã thu giữ chiếc xe máy và một số tang vật liên quan đến vụ việc.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI