Đi đẻ hiện đại 'sang chảnh như ở nước người ta'

20/06/2019 - 09:00

PNO - Mang nặng, đẻ đau chính xác là những gì người phụ nữ phải trải qua trong suốt quá trình mang thai 9 tháng 10 ngày tới khi “vượt cạn” và cả những ngày sau sinh.

Nhưng ngày nay, dịch vụ Thai sản trọn gói ra đời đã thực sự “giải phóng” cho người phụ nữ, đưa việc đi đẻ của chị em lên “tầm cao mới”.

Nhắc đến chuyện đi đẻ, nhiều người nghĩ ngay đến những cảnh tượng như: bệnh viện đông đúc chật chội, 2-3 người nằm ghép một giường, người nhà vạ vật, chăn gối khắp các hành lang bệnh viện với đủ thứ đồ đạc lỉnh kỉnh: nào thau chậu, phích nước, cặp lồng… Chẳng thế mà không ít mẹ khi đã trải qua 1 lần sinh con đều thề thốt sẽ không có lần thứ 2.

Thế nhưng, sự ra đời của dịch vụ Thai sản trọn gói đã phần nào thay đổi quan niệm “phụ nữ đi đẻ khổ trăm bề”. Chị em ngày nay đi đẻ như là đi nghỉ dưỡng ngắn ngày, thậm chí với dịch vụ nâng cấp Thai sản Luxury tại Bệnh viện Đa khoa (ĐK) Bảo Sơn, mẹ bầu đi đẻ còn “sang chảnh” như nước người ta.

Di de hien dai 'sang chanh nhu o nuoc nguoi ta'
Nhân viên y tế hỗ trợ nhiệt tình. Ảnh: Bệnh viện ĐK Bảo Sơn

Đăng ký dịch vụ Thai sản trọn gói theo dõi từ tuần thứ 32 của thai kỳ tại Bệnh viện ĐK Bảo Sơn, đồng thời nâng cấp gói Thai sản Luxury, chị Thanh Xuân (Hà Nội) đã có những trải nghiệm đáng nhớ trong lần sinh đầu tiên của mình. Chị Xuân cho biết, từ khi đăng ký đến tận lúc sinh, chị luôn được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình như nhắc lịch khám, làm hồ sơ sinh và các xét nghiệm quan trọng trong thai kỳ. Bác sĩ theo dõi thai tư vấn cặn kẽ chế độ ăn uống sinh hoạt làm sao cho mẹ khỏe, con phát triển. Bất cứ khi nào có dấu hiệu bất thường, khó chịu gì, chị đều có thể gọi điện cho bác sĩ theo dõi của mình để được tư vấn.

Di de hien dai 'sang chanh nhu o nuoc nguoi ta'
Không gian nghỉ ngơi sang trọng, yên tĩnh. Ảnh: Bệnh viện ĐK Bảo Sơn

Chị chia sẻ: “Phòng đẹp khiến mình muốn giật mình luôn. Thiết kế thanh lịch, màu sắc tươi mát, yên tĩnh thực sự. Bé được các cô tắm, massage và vệ sinh cuống rốn. Mẹ được massage gọi sữa về nên con được hưởng trọn vẹn nguồn sữa non quý giá ngay từ khi chào đời. Ngay sau khi sinh, bé còn được khám tổng quát, được tiêm vitamin K và viêm gan B.

Về phần mẹ, được các cô chăm sóc tận giường, đúng nghĩa chỉ việc nằm đó và mọi thứ đã có các cô rồi. Chồng mình thậm chí còn không muốn về vì ở viện vừa sạch sẽ, thoáng mát, giường êm lại còn mát mẻ hơn ở nhà nữa. Hè này không được đi tắm biển thì “du lịch” trong bệnh viện như thế này cũng sướng rồi. Chưa kể, mình chọn thêm gói Luxury được thêm rất nhiều quyền lợi khiến cả nhà đều thích mê”.

Di de hien dai 'sang chanh nhu o nuoc nguoi ta'
Mẹ có thời gian nghỉ ngơi, mau chóng hồi phục sức khỏe. Ảnh: Bệnh viện ĐK Bảo Sơn

Cùng có cảm nhận như chị Thanh Xuân, chị Chu Hạnh cũng chia sẻ thêm: “Bệnh viện ĐK Bảo Sơn hỗ trợ hết mức có thể để mẹ cho bé bú hoàn toàn, đợi sữa mẹ về vì bé cũng chưa cần ăn luôn. Khi khỏe hơn, mình nhờ giúp cho em bé bú thì có người hướng dẫn ngay cách cho em bé ti nên bé nhà mình bắt khớp và bú rất tốt. Ngày thứ 3 sữa về nhiều bị cương tức sữa sinh lý cũng được 1 bạn giúp thông tia sữa, vừa làm vừa tâm sự động viên, cảm động lắm”.

Thai sản Luxury có gì đặc biệt?

Cùng với dịch vụ Thai sản trọn gói, gói dịch vụ nâng cấp Thai sản Luxury được thiết kế với nhiều “đặc quyền” vượt trội, chị em và gia đình được hưởng rất nhiều quyền lợi mà mức chi phí lại tiết kiệm. 

Di de hien dai 'sang chanh nhu o nuoc nguoi ta'
Mẹ được hướng dẫn chi tiết cách bế bé, cho bé ti đúng cách. Ảnh: Bệnh viện ĐK Bảo Sơn

Chính thức giới thiệu đến các mẹ bầu từ từ tháng 5/2019, gói dịch vụ nâng cấp Thai sản Luxury tại Bệnh viện ĐK Bảo Sơn được thiết kế với những “đặc quyền” vượt trội, tiết kiệm chi phí, để hành trình đi đẻ của các mẹ thực sự là một chuyến nghỉ dưỡng ý nghĩa.:

- Lựa chọn ngày giờ sinh theo yêu cầu;

- Lựa chọn bác sĩ chăm sóc và đỡ đẻ;

- Miễn phí dịch vụ gây tê ngoài màng cứng;

- Miễn phí sàng lọc sơ sinh cho bé yêu một khởi đầu hoàn hảo

- Khám và siêu âm thai không giới hạn

- Tắm, massage bé trọn gói;

- Massage sau sinh gọi sữa về;

- Miễn phí lớp học tiền sản;

- Tặng bộ ảnh mẹ và bé lưu giữ những khoảnh khắc đầu đời quý giá.

Các mẹ quan tâm tới dịch vụ thai sản trọn gói tại Bệnh viện Bảo Sơn và mong muốn trải nghiệm “tour” đi đẻ - nghỉ dưỡng vui lòng xem  hoặc liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, 52 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Tổng đài: 1900 599 858 * Hotline: 091 585 0770

Website: baosonhospital.com

Email: info@baosonhospital.com

Thanh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI