Selena Gomez: mặc bình dân, làm từ thiện

30/07/2013 - 06:08

PNO - PNO - Ca sĩ, nữ diễn viên xinh đẹp Selena Gomez vừa thẳng thắn bày tỏ ý kiến của mình về “hàng hiệu”. Dù thường xuất hiện trong những bộ váy xa hoa đắt tiền mỗi khi cô tham dự sự kiện, hay trên các MV của mình, nhưng Selena Gomez...

Selena Gomez: mac binh dan, lam tu thien

Cô nói trên tờ People: “Thú thật tôi không hề biết giá những chiếc váy mà mình mặc. Thật sung sướng khi được mặc đẹp bằng váy của các nhà thiết kế khác nhau. Nhưng cá nhân tôi sẽ không bao giờ bỏ khoản tiền lớn để mua chúng trừ khi đó là… váy cưới của mình!”.

Cô nói rằng mình chỉ thích mặc quần áo có giá bình dân và thích săn hàng… giảm giá. Vì vậy Selena Gomez đã tự thiết kế và sắp tung ra bộ sưu tập thời trang mang thương hiệu riêng nhưng cô cho biết: “Thương hiệu của tôi là những món đồ mà mọi người đều có thể mua được”.

Năm nay 21 tuổi, ngôi sao xinh đẹp và tài năng này đã giành nhiều thời gian làm từ thiện. Cô là Đại sứ UNICEF Hoa Kỳ từ năm 2009. Selena Gomez đi nhiều nơi trên thế giới để giúp trẻ em nghèo, bất hạnh. Cô từng chia sẻ: “Không có gì quan trọng hơn là giúp đỡ những trẻ em đang cần chúng ta trên thế giới. Thật vui khi tôi có thể dùng tiếng nói của mình mang lại nhận thức cộng đồng và nguồn vốn cần thiết để UNICEF thực hiện những công việc quan trọng của họ. Hãy cùng nhau, tất cả những người hâm mộ tôi, chúng ta hãy chung tay cứu lấy cuộc sống này”.

KIM THOA

Từ khóa Selena Gomez
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI