Mâu thuẫn nợ nần, con nợ bị đánh chết

28/04/2019 - 10:58

PNO - Cãi nhau với chủ nợ do mâu thuẫn chuyện tiền nợ nần, người đàn ông 50 tuổi ở Nghệ An bất ngờ bị chủ nợ dùng cán xẻng đánh chết.

Trưa 28/4, ông Trần Thượng Hoàn - Chủ tịch UBND xã Trung Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ án mạng khiến một người tử vong.

“Hiện cơ quan công an đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi song người nhà vẫn đang để thi thể tại hiện trường mà chưa đưa về lo hậu sự. Dù đã tuyên truyền nhưng họ vẫn nói chờ có kết luận đã”, ông Hoàn nói.

Mau thuan no nan, con no bi danh chet
Người thân mang thi thể ông T. đến hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, chiều 27/4, ông Nguyễn Thọ T. (50 tuổi, trú xã Nam Thành, huyện Yên Thành) đến căn nhà đang xây của anh Vũ Văn M. (trú xã Trung Thành, huyện Yên Thành) trả tiền nợ thì xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Lời qua tiếng lại, M. bất ngờ dùng cán xẻng đánh khiến ông T. gục tại chỗ. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thành đã có mặt, đồng thời báo cáo lên Công an tỉnh Nghệ An về vụ án mạng. Ngay trong đêm, cơ quan pháp y đã tiến hành mổ thi thể nạn nhân để điều tra, làm rõ.

Theo ông Hoàn, hai vợ chồng ông T. làm ăn ở xa, vừa về quê lo chuyện gia đình được một ngày trước. “Ông T. có vay của M. một khoản tiền. Chiều qua khi đi trả, giữ hai bên cãi vã nhau chuyện tiền lãi suất gì đó dẫn đến mâu thuẫn với nhau”, ông Hoàn nói.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI