Đâm người yêu rồi tự sát, lãnh 7 năm tù

11/04/2014 - 15:32

PNO - PNO - Nảy sinh tình cảm với bé T. nhưng T. chủ động chia tay và có bạn trai khác, Minh đã dùng dao gây thương tích cho T. rồi tự sát nhưng không thành.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 11/4, TAND TP.HCM mở phiên xử sơ thẩm, tuyên phạt Lưu Hoàng Minh (SN 1991, ngụ tại An Giang) 7 năm tù về tội "giết người".

HĐXX nhận định, do hành vi của bị cáo chưa gây hậu quả nghiêm trọng, đại diện bị hại có đơn bãi nại, nên tuyên mức án trên.

Dam nguoi yeu roi tu sat, lanh 7 nam tu

Bị cáo Minh trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, từ năm 2011, Lưu Hoàng Minh từ An Giang vào TP.HCM thuê nhà của ông Phạm Văn L. ở quận Thủ Đức để đi làm thuê. Tháng 2/2012, Minh và bé P.T.T.T. ( SN 1998, con ông L.) nảy sinh tình cảm yêu đương, nhưng gia đình T. không cho vì T. còn nhỏ. Cuối tháng 2/2013, T. chủ động chia tay với Minh và quen với bạn trai mới tên Sơn.

Khoảng 18 giờ 30 phút 24/3/2013, Minh nhìn thấy T. và Sơn nói chuyện với nhau, nên tức tối đánh vào mặt Sơn, Sơn định đánh lại nhưng được mọi người can ngăn, nên Minh bỏ chạy.

Đến 8 giờ sáng ngày 25/3/2013, Minh đi ngang nhà T., thấy T. đứng một mình xem ti vi, Minh vào nhà hỏi T. có mẹ ở nhà không và mở tủ lạnh hỏi xin chai nước. T. không cho và đuổi Minh về nhà.

Tức giận vì bị T. đối xử như vậy, Minh nhào tới bóp cổ và đẩy T. ngã trên nền phòng ngủ. Sau đó, với ý định giết chết T. rồi tự sát, Minh vào nhà bếp lấy dao đâm vào ngực trái T. một nhát, lấy gối đè lên mặt T. rồi đi về phòng trọ của mình. Tại phòng trọ của Minh, với ý định tự sát, Minh lấy ống tiêm bơm nước mắm vào tĩnh mạch. Lúc này, nghe tiếng la, nghĩ là T. chết, Minh tiếp tục đâm hai nhát vào ngực mình, tiếp tục tiêm nước mắm vào vết thương và ngất đi.

Sau đó, T. và Minh được đưa đi cấp cứu, T. bị tỷ lệ thương tật 2%.

Ngày 8/4/2013, Minh bị bắt, đến ngày 2/12/2013, mẹ bé T. có đơn xin bãi nại và không yêu cầu bồi thường dân sự đối với Minh.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI