Ảnh cưới lãng mạn của cô dâu Trúc Diễm

26/01/2015 - 17:06

PNO - PNO - Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới - Hoa hậu Trương Chi Trúc Diễm vừa chia sẻ bộ ảnh cưới lãng mạn với chú rể John Từ. Tiệc cưới của cô sẽ diễn ra vào tối 7/2 tại khách sạn Park Hyatt TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bộ ảnh cưới của Trúc Diễm được thực hiện tại California, Mỹ với nhiều địa điểm lãng mạn như bờ biển, nhà thờ, vườn hoa... Vốn nổi tiếng là nàng hoa hậu yêu chuộng sự đơn giản, bộ ảnh cưới của cô cũng không quá cầu kỳ. 

Anh cuoi lang man cua co dau Truc Diem

Nhiều cảnh hoàng hôn rất đẹp xuất hiện trong bộ ảnh 

Sau tiệc tại nhà cô dâu (ở Hóc Môn, TP.HCM) ngày 6/2 và lễ rước dâu sáng 7/2, Trúc Diễm cùng chú rể sẽ đãi tiệc bạn bè với khoảng 200 khách tại khách sạn 5 sao sang trọng. Chồng sắp cưới của người đẹp tên John Từ, năm nay tròn 33 tuổi và là Việt kiều Mỹ. 

Anh cuoi lang man cua co dau Truc Diem

Trong mắt Trúc Diễm, John là một chàng trai chu đáo, có tính lo xa và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô trong mọi hoàn cảnh thử thách của cuộc sống. 

Anh cuoi lang man cua co dau Truc Diem

Là người làm kinh doanh, John Từ kín đáo, không thích sự ồn ào, hào nhoáng của showbiz nên hiếm khi xuất hiện cùng Trúc Diễm tại các sự kiện, dù họ đã yêu nhau khoảng 3 năm nay 

Anh cuoi lang man cua co dau Truc Diem

Nhiệt tình, dễ thương, không so đo tranh giành, Trúc Diễm có nhiều bạn thân trong giới. Đạo diễn Long Kan, chuyên gia trang điểm Phước Lợi, nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Adrian Anh Tuấn, Minh Châu, Magoon... đều sốt sắng chuẩn bị cho hôn lễ của cô

Anh cuoi lang man cua co dau Truc Diem

Nụ cười hạnh phúc của hoa hậu 

Trúc Diễm sinh năm 1987, là gương mặt quen thuộc của sàn catwalk, là một trong những người đẹp Việt có thành tích cao nhất tại các sân chơi nhan sắc quốc tế. Cô từng đạt giải Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005, giải Hoa hậu thời trang cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2007, Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2011..

Anh cuoi lang man cua co dau Truc Diem

Ngoài việc đắt sô quảng cáo, người đẹp còn tham gia lĩnh vực điện ảnh với các phim Nhật ký Bạch TuyếtÂm mưu giày gót nhọn. Cuối năm 2014, Trúc Diễm bất ngờ được trang web TC Candler bình chọn là 1 trong 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. 

TUỆ NHÃ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI