Phan Thành-Bảo Như thực sự đang yêu nhau?

26/05/2016 - 06:36

PNO - Phan Thành thừa hiểu, nếu xuất hiện cùng cô thì mọi nỗ lực hàn gắn với Midu sẽ tan vỡ thì vậy tại sao anh vẫn chấp nhận như vậy?

Trong khi Hoa hậu Biển Phạm Thùy Trang bị dính nghi án mua giải thì cái tên Á hậu 1 Bảo Như cũng khiến nhiều người chú ý. Cô không phải là cái tên mới khi đã từng tham gia nhiều cuộc thi trước đó như Hoa khôi Kiên Giang, Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trả lời báo giới sau đêm chung kết, Bảo Như lại một lần nữa nhắc đến Phan Thành như cách để gây sự chú ý. Cô cho biết cả hai không quá thân thiết như những lời mà dư luận đồn đoán suốt thời gian qua.

Phan Thanh-Bao Nhu thuc su dang yeu nhau?

Bảo Như cho biết, cô là con nuôi của Hoa hậu Thu Hoài và Phan Thành là bạn của mẹ nuôi cô. Trong bữa tiệc đó, mẹ nuôi cô có bảo cô đi cùng với Phan Thành và được "cậu" của mình giúp di chuyển để tránh vấp té. Bảo Như và Phan Thành cũng không hề có bất cứ hành động thân mật nào.

Việc hai lần nhắc đến Phan Thành cùng với việc tham gia rất nhiều cuộc thi để kiếm một danh hiệu tham gia showbiz không khỏi khiến cho nhiều người nghi ngờ cô đang cố tình lợi dụng chuyện Phan Thành để tạo cho mình sự chú ý, sự quan tâm từ công chúng.

Phan Thanh-Bao Nhu thuc su dang yeu nhau?

Nếu như thế, có lẽ Phan Thành chỉ là một người trợ giúp cho con đường tiến thân tìm danh tiếng của Bảo Như nhưng lại có vai trò rất to lớn bởi lẽ sức hút truyền thông của chàng thiếu gia này là quá lớn vì những gì liên quan tới Midu.

Nhưng cũng có thể, Phan Thành và Bảo Như thực sự đang hẹn hò như thiên hạ đồn đoán gần đây. Rõ ràng, theo như chia sẻ của Bảo Như thì cô và Phan Thành thực sự không hề có một mối quan hệ họ hàng nào vì Phan Thành cũng như vô số người khác chỉ là bạn của mẹ nuôi cô.

Phan Thanh-Bao Nhu thuc su dang yeu nhau?

Phan Thành thừa hiểu, nếu xuất hiện cùng cô thì mọi nỗ lực hàn gắn với Midu sẽ tan vỡ thì vậy tại sao anh vẫn chấp nhận như vậy? Không có lửa làm sao có khói, khó mà trách dư luận đồn đoán bởi tất cả đều có căn cứ để mà tin đó là sự thật!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI