Tử vi tháng 9/2017 của 12 cung Hoàng đạo

01/09/2017 - 09:00

PNO - Tử vi tháng 9/2017 của 12 cung Hoàng đạo, Song Ngư cần tự tin và nỗ lực, Cự Giải tránh bốc đồng, Xử Nữ có nhiều năng lượng mới, còn Thiên Bình nên thận trọng.

Tử vi tháng 9/2017 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Nếu muốn khởi động một kế hoạch đã có sẵn, bạn cần tập trung tối đa năng lượng và chuẩn bị chu đáo mọi mặt; đủ tự tin để ra quyết định và thực hiện đúng theo quyết định đó, thay vì chập chờn “nước đôi”.

Trong kinh doanh, phải tỉnh táo nhận diện những rủi ro có thể xảy ra; đừng để bị cám dỗ, dao động vì những lời đường mật. Khi còn thấy nghi ngờ, tuyệt đối không nên quyết định điều gì.

Đừng độc đoán khi xử lý các quan hệ gia đình, nên đặt mình vào vị trí người khác để xem xét vấn đề. Sự độc đoán chỉ dẫn đến tan vỡ.

Tu vi thang 9/2017 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 9/2017 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2017 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thái độ tự cao tự đại sẽ gây nguy hiểm cho bạn trong tháng này. Phải chủ động kiểm soát cảm xúc, lời nói, thái độ khi bày tỏ quan điểm cá nhân, dù bạn đang được đánh giá rất cao. Nhiều cơ hội có thể đến nhưng bạn đừng ôm đồm, chỉ chọn cơ hội mà bạn có nhiều lợi thế và thích hợp nhất trong thời điểm này.

Đây là tháng bạn khá yên bình trong gia đình và tình cảm. Bạn có thể bắt đầu những kế hoạch mới cho cuộc sống lứa đôi. Chú ý, tuyệt đối không mang những rắc rối bên ngoài về nhà. 

Tử vi tháng 9/2017 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Đây là giai đoạn ổn định nhất trong năm của bạn, nhưng đừng cố chạy thật nhanh để phải hụt hơi, cũng đừng lười biếng. Làm việc chăm chỉ, tự tin khi đối mặt với những trách nhiệm, thử thách.

Có thể lúc này bạn chưa thấy rõ kết quả những gì mình đã làm, nhưng chắc chắn bạn sẽ sớm nhận ra nỗ lực của mình không hề uổng phí.

Bạn không thể làm người ngoài cuộc trước những vấn đề trong gia đình, nhưng cũng không nên tìm cách điều khiển mọi việc theo ý mình. Chú ý lời nói, đừng làm người thân bị tổn thương, dễ sinh mâu thuẫn.

Tử vi tháng 9/2017 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một tháng thuận lợi để bạn đạt nhiều thành tựu, nhưng không có nghĩa mọi thứ hoàn toàn trơn tru và bạn không phạm sai lầm. Do vậy, bạn vẫn phải tập trung tối đa cho công việc, tránh những hành động bốc đồng.

Nếu gặp khó khăn, bạn nên trực tiếp giải quyết; đừng dao động bởi những ý kiến xung quanh hoặc để người khác dẫn dắt mình. Bạn sẽ không thể khước từ một đề nghị tham gia giải quyết vấn đề trong quan hệ gia đình từ người bạn không muốn hợp tác. Bạn không có sự lựa chọn và cũng không thể giải quyết một mình. 

Tu vi thang 9/2017 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 9/2017 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi tháng 9/2017 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Với người kinh doanh, nếu có những ý tưởng hay dự án đã được chuẩn bị thì đây là lúc để khởi động; nhưng đừng kỳ vọng nó sẽ tức thì mang lại doanh thu tốt. Mọi thứ cần có thời gian. Bạn cũng cần cảnh giác trước những cạnh tranh không lành mạnh và cả những sai lầm của chính bạn.

Với dân công sở, đừng tự hạn chế mình trong khuôn khổ. Hãy nhìn rộng hơn và tránh định kiến. Nếu quan hệ giữa bạn và gia đình đang không được tốt thì đây là lúc bạn phải hóa giải dứt điểm các mâu thuẫn. Những người đang yêu nên tính đến một tương lai lâu dài hơn.

Tử vi tháng 9/2017 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mọi thứ có vẻ lộn xộn và khó dự đoán. Dù vậy bạn cũng đừng quá lo, chỉ cần giữ nhịp làm việc ổn định, tin vào bản thân và đừng để bị ảnh hưởng bởi những điều không thực sự liên quan đến mình. Có thể có những cơ hội nhiều hứa hẹn, nhưng bạn không nên vội vàng chạy theo những thứ thoạt nghe có vẻ rất hấp dẫn.

Hãy quan sát, phân tích và tham khảo thêm ý kiến của những người có kinh nghiệm mà bạn tin cậy. Sẽ có nhiều thay đổi tình cảm. Nó giúp bạn mạnh mẽ hơn và có thêm trải nghiệm. Cần xác định thật rõ điều gì là quan trọng nhất đối với mình.

Tháng 9 là thời điểm giao mùa với nhiều thay đổi và những nguồn năng lượng mới. Vì thế, điều quan trọng nhất lúc này là tập trung làm việc, có kế hoạch và kiên trì.

Tử vi tháng 9/2017 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nếu đang kinh doanh, bạn có thể xem xét việc mở rộng trong tháng này. Nếu muốn kinh doanh nhưng còn ngần ngại thì đây là lúc thích hợp để bạn bắt đầu. Cần lưu ý phải hết sức thận trọng và dựa vào bản thân là chính.

Không chia sẻ ý tưởng, cũng không giao trách nhiệm cho người bạn không thực sự tin tưởng. Hãy dành nhiều thời gian cho người thân; đừng làm ngơ với những vấn đề xảy ra trong gia đình, dù trong mắt bạn, đó chỉ là những chuyện nhỏ.

Tu vi thang 9/2017 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 9/2017 của cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Tử vi tháng 9/2017 của cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Mười ngày đầu tiên của tháng rất thuận lợi với bạn, đừng bỏ lỡ vì mười ngày tiếp theo mọi thứ sẽ trở nên ì ạch, rủi ro có thể xảy ra. Mười ngày cuối tháng, bạn nên tập trung tối đa cho các vấn đề liên quan đến tài chính, vì những rắc rối, nếu có, đều xoay quanh chuyện vốn liếng và các khoản đầu tư.

Nếu không phải dân kinh doanh, bạn đừng vội thực hiện những sáng kiến cá nhân, chỉ cần cố gắng làm tốt nhiệm vụ được giao, đừng để sai sót.

Tử vi tháng 9/2017 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu kinh doanh, bạn phải nhìn bao quát và tự quản lý công việc của mình. Đừng để bị dao động vì người khác. Phải luôn tự tin là mình đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để kiểm soát và giải quyết mọi vấn đề.

Nếu không mạo hiểm, bạn không việc gì phải lo lắng. Đừng vội bước tới nếu chưa đủ tự tin. Trong tình cảm, bạn dễ bị rơi vào trạng thái kích động và trở nên hung hăng. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc.

Tu vi thang 9/2017 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 9/2017 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi tháng 9/2017 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khởi đầu thuận lợi nhưng tháng này không phải là thời điểm thích hợp cho những khoản đầu tư mới của bạn. Đừng tin vào những đề xuất hấp dẫn vì ẩn chứa rất nhiều rủi ro. Cũng đừng quá tin vào những thành công đã có vì đó có thể là nguyên nhân dẫn đến những rắc rối khó lường.

Với dân công sở, nên thận trọng với các quy tắc bảo mật, tránh để lộ thông tin. Nên giữ để bạn phải là chính bạn chứ không phải là người khác. 

Tử vi tháng 9/2017 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn có rất nhiều lợi thế, nhất là trong những trường hợp phải cạnh tranh. Đây cũng là lúc bạn có thể thực hiện những dự án cũ tưởng chừng đã phải xếp xó. Quan trọng hãy xác định đâu là điều cần thiết nhất ở thời điểm này.

Trong tình cảm, những bạn độc thân đừng cố gò ép cảm xúc của bản thân và người khác. Hãy để mọi thứ diễn tiến theo tự nhiên thay vì cố can thiệp, chắc chắn bạn sẽ có được những gì mình mong muốn.

Tử vi tháng 9/2017 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn không cần phải cố gắng thích nghi, chỉ cần tự tin và luôn nỗ lực. Thiếu tự tin hoặc có thái độ tiêu cực, tất cả sẽ diễn biến theo chiều hướng rất xấu cho bạn. Tài chính của bạn không thuận lợi như mong muốn nhưng khó khăn sẽ không kéo dài.

Cẩn trọng là cần thiết nhưng đến mức nghi ngờ cả những người rất gần gũi là điều không nên. Đừng chủ quan chỉ tin vào cảm giác của mình mà bỏ qua không chú ý quan sát những gì đang diễn ra. 

 Bảo Bình (theo gotohoroscope, astrologyclub) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI