Vua nhạc sến Ngọc Sơn thoát "án phạt truyền hình"

21/08/2014 - 18:57

PNO - PNO - Sau nhiều năm vắng mặt trên sóng truyền hình, ca sĩ Ngọc Sơn - người được mệnh danh là Vua nhạc sến - sẽ tái xuất trong chương trình Dấu ấn tháng 9/2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vua nhac sen Ngoc Son thoat

Với bản thân Ngọc Sơn và với khán giả yêu mến ca sĩ này, sự xuất hiện trở lại trên sóng truyền hình là điều rất đáng chú ý. Bởi, gần như trong nhiều năm, Ngọc Sơn là cái tên mà nhiều đài truyền hình “tẩy chay” sau những scandal liên tiếp của anh nhiều năm về trước: bị một ca sĩ nữ tố cưỡng hiếp, dính nghi án chat sex, ăn mặc phản cảm trên sân khấu, hay khoe sở thích quái dị…

Không chỉ các đài truyền hình, các bầu show cũng thưa mời Ngọc Sơn vì sợ không kiểm soát được sự bốc đồng của anh trên sân khấu, có thể gây ảnh hưởng đến chương trình. Chính vì thế, trong liveshow Dấu ấn mới đây của ca sĩ Ngọc Ánh, việc xuất hiện của Ngọc Sơn với tư cách khách mời đã khiến nhiều người ngạc nhiên vì chương trình truyền hình trực tiếp trênh sóng quốc gia: VTV9.

Tai tiếng, nhưng không thể phủ nhận Ngọc Sơn là người có tài. Ngoài việc nhanh chóng được yêu thích ở các sân khấu trên cả nước, là cái tên bán vé của các ông bầu, Ngọc Sơn cũng đã chứng tỏ khả năng sáng tác của mình. Các bài hát của anh như Lòng mẹ, Tình cha, Lời tỏ tình dễ thương, Giận hờn… cho đến nay vẫn là các ca khúc được nhiều ca sĩ chọn hát.

Việc trở thành nhân vật chính trong liveshow Dấu ấn lần này cũng có thể hiểu Ngọc Sơn đã được “xoá án”. Trong chương trình, khán giả sẽ được thấy lại chặng đường âm nhạc dài với nhiều giai đoạn của Ngọc Sơn, từ những ngày đầu vào nghề đến khi trở thành “Vua nhạc sến” có cát-sê có khi tính bằng vài cây vàng, và một Ngọc Sơn trải qua bao nhiêu thăng trầm để biết tiết chế hơn ở hiện tại.

Ngoài những bài hát trữ tình, Ngọc Sơn sẽ hát cả nhạc trẻ, vọng cổ cùng những bài hát mới nhất vừa được anh sáng tác. Hai khách mời đặc biệt trong liveshow này là Phương Mỹ Chi và Trang Nhung. Trong đó, ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi sẽ hát lại một bài hát nổi tiếng do Ngọc Sơn sáng tác về tình mẫu tử.

Chương trình Dấu Ấn - Ngọc Sơn sẽ diễn ra lúc 20g ngày 6/9 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, truyền hình trực tiếp trên VTV9.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI