Tuấn Hưng ra giá 200 triệu truy lung kẻ xúc phạm vợ mình

12/07/2016 - 16:32

PNO - Tuấn Hưng tuyên bố sẽ trao 200 triệu cho ai “bắt sống” được người đã xúc phạm vợ anh trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng dòng trạng thái: “Cần tìm người thân. Mọi người nếu thấy thì cho mình biết nhé. Xin hậu tạ,  muốn gì cũng được ạ. Tôi sẽ trao tận tay 100 triệu (100 triệu cho ai chỉ được nó ở đâu và số điện thoại nếu tôi bắt được nó. 200 triệu nếu ai bắt sống được nó)”, kèm theo đó là ảnh chụp Facebook của một nam thanh niên được cho là đã có những lời lẽ bình luận xúc phạm đến vợ anh-Hotgirl Hương Baby

Tuan Hung ra gia 200 trieu truy lung ke xuc pham vo minh
Tuấn Hưng ra giá 200 triệu truy lùng "Người thân"


Với cá tính nóng nảy từ trước đến nay, nhưng lần này hành động truy lung gắt gao của anh đã phải nhận không ít lời bình phẩm chê trách từ phía dư luận.

Trước những lời bình luận khiếm nhã xúc phạm vợ mình, Tuấn Hưng cho biết, anh đã nhắn tin riêng cảnh cáo nhưng nam thanh niên với nick name V.N vẫn hoàn toàn im lặng không hồi đáp.

Hầu như mọi người đều cho rằng việc anh xử lý vấn đề một cách “bốc đồng”, theo kiểu “xã hội đen” như vậy là không nên, nhất là khi anh lại người nổi tiếng với nhất cử nhất động đều được hàng triệu người hâm mộ bao gồm nhiều độ tuổi khác nhau nhìn vào.

Tuan Hung ra gia 200 trieu truy lung ke xuc pham vo minh
 
Tuan Hung ra gia 200 trieu truy lung ke xuc pham vo minh

Với vẻ ngoài nam tính, phong trần cùng phong cách mạnh mẽ với những hình xăm ấn tương đầy ý nghĩa, Tuấn Hưng vẫn luôn là hình mẫu nam tính điển hình được nhiều cô gái mơ ước và fans nam noi theo. Theo dõi trang cá nhân của Tuấn Hưng, anh luôn là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình, yêu vợ, thương con.

Tuan Hung ra gia 200 trieu truy lung ke xuc pham vo minh
Tuấn Hưng trước giờ vẫn luôn nổi tiếng là sao yêu vợ, thương con nhất nhì Showbiz Việt

Tuy nhiên mỗi người đều cần chọn cho mình một cách thể hiện tình yêu thương sao cho hợp tình, hợp lý. Luôn che chở, bảo vệ người thân nhưng theo hướng sai lệch, Tuấn Hưng đang dần làm xấu đi hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ.

Kim Cang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI