Trường Giang bơ dư luận, Nhã Phương can tâm lấy nước mắt

18/02/2016 - 13:35

PNO - Trường Giang bơ dư luận còn Nhã Phương lại thể hiện một hình ảnh khác hẳn, một người phụ nữ cam tâm tình nguyện đầy yếu đuối.

Ngay sau khi Trường Giang bị tố lăng nhăng với một cô gái lạ sau scandal tình ái cùng Quế Vân, nghi án đã có vợ và con ở quê thì mới đây, nam ca sĩ vẫn tiếp tục sánh bước cùng với Nhã Phương sau những lùm xùm vừa qua.

Cụ thể, tối 17/2, sau khi kết thúc mini show tại một sân khấu ở TP. Hồ Chí Minh, Trường Giang và Nhã Phương đã cùng ekip của mình di chuyển tới một quán ăn. Trong suốt bữa ăn, Nhã Phương không ngừng liên tục ngả vào vai người yêu còn Trường Giang cũng xoa đầu bạn gái đầy tình cảm.

Truong Giang bo du luan, Nha Phuong can tam lay nuoc mat

Kể từ khi xảy ra những lùm xùm cho câu chuyện tình rắc rối này, Nhã Phương khiến công chúng bất ngờ khi liên tục xuất hiện bên bạn trai như chưa có chuyện gì xảy ra. Cô diện áo đôi với Trường Giang trong một sự kiện, tháp tùng bạn trai đi diễn đầy tình cảm và giờ là tình tứ khi đi ăn.

Chính thái độ lạ của Nhã Phương và Trường Giang khác ngược hẳn với logic thường thấy, khiến cho nghi vấn tình cảm của cặp đôi này chỉ là chiêu PR càng có cơ sở. Và như thế, cách PR của cặp đôi này đang trái ngược nhau.

Trong câu chuyện tình cảm rắc rối vừa qua, Trường Giang dường như thách thức dư luận khi liên tục để lộ những chuyện tình cảm "ngoài luồng" của mình. Không một lời lên tiếng xin lỗi dư luận hay Nhã Phương, Trường Giang còn úp mở về một người phụ nữ khác, không phải những cô nàng trên.

Trong khi dư luận sục sôi lên án thì Trường Giang vẫn vô tư thể hiện tình cảm với Nhã Phương như chưa có chuyện gì xảy ra. Nam diễn viên hài vẫn rất "rắn" với công chúng và dư luận, càng sóng gió Trường Giang càng lặng thinh như không liên quan tới mình.

Truong Giang bo du luan, Nha Phuong can tam lay nuoc mat

Trường Giang bơ dư luận còn Nhã Phương lại thể hiện một hình ảnh khác hẳn. Cô đang thể hiện mình là một người phụ nữ cam tâm tình nguyện đầy yếu đuối. Dù cho Trường Giang có phản bội, có trăng hoa thì Nhã Phương vẫn như không nghe, không thấy để làm cô gái nhỏ bé bên bạn trai.

Thái độ và hành động ngược logic của Nhã Phương giúp cô lấy được thiện cảm và cả nước mắt của công chúng. Dù bị đau khổ, tổn thương vẫn phải cam tâm chịu đựng, chấp nhận thiệt thòi về mình.

Những chiêu trò PR trái ngược này thực sự hiệu quả khi chuyện tình của cặp đôi vẫn nổi đình nổi đám và Nhã Phương vẫn giữ được hình ảnh đẹp, Trường Giang thì tăng độ phủ sóng và danh tiếng trong showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI