Tăng Thanh Hà dạy dỗ thí sinh về đam mê

20/07/2014 - 11:20

PNO - PNO - Sự có mặt của diễn viên Tăng Thanh Hà trên ghế giám khảo khách mời góp phần tạo nên sức hút truyền thông cho MasterChef Việt Nam mùa thứ hai, đã phát sóng tập đầu tối 19/7.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Tang Thanh Ha day do thi sinh ve dam me

Tăng Thanh Hà (áo trắng) và dàn giám khảo Vua đầu bếp

Xinh đẹp - như vẫn thế, được tiếp thị hình ảnh như một phụ nữ giỏi nấu ăn và đang kinh doanh chuỗi nhà hàng, nhưng cũng như hạn chế của nhiều người ngồi ghế nóng các chương trình truyền hình thực tế, cái duyên ăn nói của cô vẫn chưa thuyết phục được nhiều người xem.

Hành động quyết đoán nhất của cô trong tập đầu là loại một thí sinh trả lời đi thi vì muốn tìm cơ hội nghề nghiệp khác cho công việc xây dựng đang gặp khó khăn và giành tiền thưởng. Tăng Thanh Hà suốt quá trình anh chuẩn bị đồ ăn liên tiếp dạy dỗ anh về đam mê ẩm thực, rằng nên thi vì tình yêu với nấu nướng chứ đừng đơn giản vì tiền và cuối cùng quyết định loại vì lý do chính "không đủ đam mê". Nhưng thật sự cách nói không sáo rỗng của anh thí sinh thật thà kia thuyết phục hơn những lời sang trọng mà chung chung, cũng chẳng phân tích được món ăn chưa đạt chỗ nào bởi "thiếu đam mê" của nữ giám khảo trẻ tuổi.

Tang Thanh Ha day do thi sinh ve dam me

Bà mẹ đơn thân bản lĩnh

Các giám khảo khác cũng chẳng mấy tế nhị, khi hỏi kỹ về hoàn cảnh riêng tư của một người mẹ đơn thân - chị Thu Thủy. Chị là một trong những người đầu tiên nhận được tạp dề trắng để bước vào vòng trong.

Tang Thanh Ha day do thi sinh ve dam me

Niềm vui của gia đình anh Tùng, chị Thúy khi cả hai cùng nhận tạp dề

Tang Thanh Ha day do thi sinh ve dam me

Món ăn của Quỳnh Như

Tập 1 Vua đầu bếp đã phô bày những công thức "chế biến" kịch tính khá bài bản: từ việc "bêu" một anh chàng bán bảo hiểm tự tin quá mức với món gan ngỗng thảm họa và cách nói chuyện ba hoa, đến những giây phút xúc động khi một cặp vợ chồng cùng đi thi mà anh chồng tưởng bị loại nhưng đến phút cuối mới được gọi lại trao tạp dề... Cô gái trẻ Quỳnh Như chêm tiếng Anh vào từng câu tiếng Việt, và giọng cũng lơ lớ như giám khảo Luke Nguyễn, hứa hẹn sẽ nằm trong nhóm thí sinh tiềm năng của chương trình. Cô giới thiệu món ăn có sự kết hợp Á - Âu, nóng - lạnh, chua - ngọt đầy táo bạo: canh Tom Yum Goong của Thái và panna cotta Ý (một kiểu kem sữa làm đông).

MIÊN Ý

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI