Sau tranh cãi tác quyền, Khánh Ly về Bình Dương hát

03/01/2015 - 11:20

PNO - PNO - Khánh Ly sẽ có một đêm nhạc tại Thành phố mới Bình Dương, sau hơn 3 tháng bị hoãn vì tranh cãi về vấn đề tác quyền.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tiếp nối ba đêm nhạc dành cho khán giả miền Bắc và Trung tại Hà Nội và Đà Nẵng, Khánh Ly sẽ có một đêm nhạc dành cho khán giả miền Nam vào tối 23/1/2015 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Thành phố mới Bình Dương. Đây là đêm nhạc từng dự định diễn ra vào tháng 10/2014, nhưng vì lùm xùm về tác quyền ca khúc Trịnh Công Sơn mà Ban tổ chức vướng phải với Trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam (VCPMC), nên bị hoãn, đến nay mới thực hiện được.

Sau tranh cai tac quyen, Khanh Ly ve Binh Duong hat

Trong liveshow này, khách mời bên cạnh Khánh Ly là bốn gương mặt nam: nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, ca sĩ Elvis Phương, ca sĩ Hà Anh Tuấn và ca sĩ Quang Thành. Cũng giống như ba đêm nhạc trước, ca khúc Trịnh Công Sơn sẽ là chủ đạo của liveshow, bên cạnh ca khúc của một số nhạc sĩ khác. Tuy nhiên, sân khấu lần này chỉ có sức chứa 1.300 chỗ ngồi - một con số khiêm tốn so với ba đêm diễn trước, và ít ỏi so với số lượng khán giả miền Nam chờ đợi sự tái ngộ Ly - Trịnh trên sân khấu trong nước bao năm nay. 

Sau tranh cai tac quyen, Khanh Ly ve Binh Duong hat

Khánh Ly live concert in Bình Dương, với Khánh Ly, bà đã thoả nguyện được hát cho khán giả của cả ba miền đất nước, hát nhạc Trịnh Công Sơn trên quê hương. Ba lần về biểu diễn trước, bà cũng đã đến thắp nhang trên mộ của cố nhạc sĩ, và thăm lại một số nơi kỷ niệm trước đây.

Sau tranh cai tac quyen, Khanh Ly ve Binh Duong hat

 Chương trình có giá vé dao động từ 900.000đ - 2.500.000đ.

VÕ HÀ
Ảnh: CAO TRUNG HIẾU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI