Phương Uyên từng từ chối hơn 4 gameshow vì kết quả thiếu minh bạch

20/06/2017 - 12:25

PNO - Nữ nhạc sĩ cho biết cô không có đủ niềm tin về sự minh bạch ở một số chương trình truyền hình nên đã không nhận lời tham gia các cuộc thi đó.

Là một ca - nhạc sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong làng giải trí Việt, Phương Uyên được không ít các cuộc thi âm nhạc trên truyền hình mời cô đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc. Tuy nhiên trong vài năm gần đây, Phương Uyên cho biết cô đã từ chối hơn 4 show truyền hình vì không chắc kết quả được minh bạch. 

Nữ nhạc sĩ tiết lộ rằng cô cảm thấy dè chừng với những lời mời từ các nhà sản xuất chương trình từ sau khi phát hiện một cuộc thi trên truyền hình do cô làm Giám đốc âm nhạc và giới thiệu học trò mình tham gia nhưng BTC đã có sự sắp đặt kết quả, nên dù là có lợi cho học trò, cô vẫn quyết định để học trò rút lui.

Phuong Uyen tung tu choi hon 4 gameshow vi ket qua thieu minh bach
 

Và đó trở thành một trong những lý do khiến Phương Uyên từ chối tham gia nhiều chương trình khi cảm thấy kết quả có thể bị tác động. Ngoài ra, một lý do khác khiến cựu thành viên nhóm 3 con mèo không đồng ý góp mặt là vì các chương trình đó nội dung không nhất thiết cần một Giám đốc âm nhạc. 

Tuy nhiên mới đây, Phương Uyên vừa bất ngờ xuất hiện trong vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình . Chia sẻ cơ duyên khiến Phương Uyên nhận lời tham gia, cô cho biết mình rất thích trẻ em và luôn muốn nuôi dưỡng tâm hồn yêu nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc của các bé. Vì vậy, trong lần trở lại này, Phương Uyên chắc chắn sẽ tạo ra cho các bé từ 4-15 tuổi một sân chơi với đúng nghĩa.

Phuong Uyen tung tu choi hon 4 gameshow vi ket qua thieu minh bach

 “Đây là điều mà tôi và nhà sản xuất nói với nhau ngay từ những cuộc nói chuyện đầu tiên. Tôi sẽ làm mọi cách để các bé khi rời khỏi sân chơi này, mang về những cảm giác thoải mái, những trải nghiệm thú vị và những món quà thật dễ thương. Ngay cả với ban giám khảo, chúng tôi cũng sẽ làm việc với các bạn để nhận xét các bé thật nhẹ nhàng, dí dỏm bằng những lời động viên, khuyến khích, tuyệt đối sẽ tránh việc làm tổn thương các bé”, Phương Uyên bộc bạch.

Ngày 18/6 vừa qua, nhạc sĩ Phương Uyên cũng đã có buổi tuyển sinh cho chương trình tại Cần Thơ. 

Vòng casting của chương trình sẽ tiếp tục tại TP.HCM vào ngày 25/6 và Hà Nội vào 26/6. Chương trình sẽ lên sóng Truyền hình Vĩnh Long vào 21h Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 27/8.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI