Phương Mỹ Chi sớm nhận ra con đường thành công ở showbiz

26/12/2015 - 07:05

PNO - Ngoài tài năng rất cần đến sự biến hóa hình ảnh, sử dụng cả những chiêu trò để tạo được sự chú ý.

Tham gia Gương mặt thân quen nhí 2015, được đánh giá là gương mặt đầy sáng giá cho ngôi vị quán quân nhưng Phương Mỹ Chi đã bất ngờ hụt hơi ở đêm chung kết khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc cùng với HLV Nam Cường.

Tuy không thể giành được chiến thắng nhưng có thể nói, Phương Mỹ Chi đã thể hiện được khá nhiều nhờ chương trình này. Được yêu thích với sự hóa thân thành các nhân vật khác nhau, Phương Mỹ Chi đã cho thấy mình không chỉ có tài năng ca hát mà cũng có rất nhiều khả năng bên lề khác.

Phuong My Chi som nhan ra con duong thanh cong o showbiz

Được biết đến từ cuộc thi The Voice Kids 2013, Phương Mỹ Chi gây chú ý với chất giọng dân ca ngọt ngào trời phú cùng sự yêu thích của công chúng. Thế nhưng, theo thời gian cô bé cũng gây tranh cãi với một số scandal từ phong cách ăn mặc tới những chuyện bên lề.

Sau cuộc thi, Phương Mỹ Chi tiếp tục là cái tên được biết đến rộng rãi không chỉ bởi tài năng mà còn cả những chuyện khác. Chính những câu chuyện bên lề ngoài tài năng đã giúp cho Mỹ Chi giữ được vị thế của mình sau thành công ở The Voice Kids.

Không quá khi nói rằng, dù còn nhỏ nhưng cô bé hát dân ca đã sớm nhận ra được: làng giải trí không chỉ cần tài năng và sự yêu mến của khán giả cũng không được bền vững, sớm nắng chiều mưa.

Phuong My Chi som nhan ra con duong thanh cong o showbiz

Thế nên, để có thể giữ được vị trí của mình, nhất là với một ca sĩ nhí thì đó là điều không hề đơn giản. Ngoài tài năng rất cần đến sự biến hóa hình ảnh, sử dụng cả những chiêu trò để tạo được sự chú ý. Và đó cũng là lí do vì sao Phương Mỹ Chi vẫn nổi tiếng chứ không chìm nghỉm như nhiều bạn cùng thi khác.

Việc tham gia Gương mặt thân quen nhí, một chương trình ngoài tài năng cần sự biến hóa hình ảnh, những chiêu trò cũng là lựa chọn thông minh của cô bé này để khẳng định thêm vị trí của mình.

Sở hữu tài năng, sự yêu mến của công chúng và ngày một trưởng thành, Phương Mỹ Chi hứa hẹn sẽ là một ngôi sao mai tỏa sáng của làng giải trí. Chúc cho Phương Mỹ Chi ngày một thành công trên con đường mình đã chọn và giữ được hình ảnh đẹp của mình trong mắt công chúng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI