Phương Mỹ Chi sẽ kiếm được 1 tỷ đồng?

02/06/2014 - 04:45

PNO - PNO - Điều đó hoàn toàn có thể sau chiến thắng của em tại Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 6, vừa kết thúc tối 1/6 tại Nhà hát Hoà Bình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phuong My Chi se kiem duoc 1 ty dong?
Nhạc sĩ Tiến Luân và Phương Mỹ Chi nhận giải Bài hát yêu thích của tháng

Lần thứ ba (ba tháng) liên tiếp, ca khúc Quê em mùa nước nổi của nhạc sĩ Tiến Luân qua tiếng hát Phương Mỹ Chi đã giành giải thưởng Bài hát yêu thích của tháng. Với kết quả này, Phương Mỹ Chi và nhạc sĩ Tiến Luân đã giành được số tiền thưởng 50 triệu đồng. Ngoài ra, cặp nhạc sĩ già - ca sĩ nhí còn được nhận thêm hai chiếc điện thoại LAI 504Q của hãng Mobiistar. Đây là phần thưởng cộng thêm vào giá trị giải thưởng vốn đã được đánh giá là cực khủng (1,3 tỷ) ở một sân chơi âm nhạc. Theo đó, kể từ tháng 5, ngoài hai chiếc smartphone LAI 504Q dành cho nhạc sĩ và ca sĩ giành chiến thắng giải tháng, 12 tiết mục biểu diễn tại BHYT sẽ nhận được 12 chiếc điện thoại BEAN 452c, cũng của Mobiistar.

Phát biểu khi lên sân khấu nhận giải, Phương Mỹ Chi không quên cảm ơn nhạc sĩ Tiến Luân đã sáng tác một tác phẩm đầy tình cảm, giúp em đến gần hơn nữa với công chúng.

Phuong My Chi se kiem duoc 1 ty dong?
Tùng Dương mở màn chương trình với Nơi đảo xa của Thế Song

Ở vị trí người mở màn, ca sĩ Tùng Dương lập tức mang đến cho khán giả không khí sục sôi hướng về biển đảo khi trình diễn ca khúc Nơi đảo xa của tác giả Thế Song. Đã một tháng trôi qua kể từ khi Trung Quốc ngang nhiên mang giàn khoan Haiyang Shiyou - 981 hạ đặt trái phép trong vùng biển nước ta, triệu triệu con tim yêu chuộng hoà bình và công lý vẫn không thôi căm phẫn.

Với một dàn bè hùng hậu sau lưng, Tùng Dương đã bỏ qua những sự phá cách, "quái chiêu" vốn có của mình để hát Nơi đảo xa theo cách dung dị nhất.

Võ Hạ Trâm xuất hiện ngay sau Tùng Dương để chuyển tải một thông điệp khác - Trò chuyện ngày mới - sự bình yên nơi hậu phương.

Phuong My Chi se kiem duoc 1 ty dong?
Nữ hoàng Tuyết Loan jazz hoá bản Tôi đi giữa hoàng hôn của Văn Phụng

Nữ hoàng nhạc jazz Tuyết Loan bày tỏ rằng jazz không chỉ là những tác phẩm nước ngoài mà những ca khúc vang danh trong nước hoàn toàn có thể hát được theo phong cách jazz. Chị đã chứng minh lời mình qua album Thuở ấy có jazz được khán giả nhiệt tình ủng hộ thời gian qua. Trên sân khấu BHYT, chị say sưa thể hiện bản Tôi đi giữa hoàng hôn của Văn Phụng.

Phuong My Chi se kiem duoc 1 ty dong?
Đông Hùng - Phương Linh trong Where did we go wrong

Như lời nhận xét của nhạc sĩ Lê Quang thì phần trình diễn ca khúc Where did we go wrong của cặp Đông Hùng - Nguyễn Khánh Phương Linh trông như một vở nhạc kịch. Tuy nhiên Lê Quang cũng lưu ý đôi nghệ sĩ trẻ rằng với một tác phẩm song ngữ nặng phần tiếng Anh thì lẽ ra họ cần phải thể hiện nhiều hơn.

Phuong My Chi se kiem duoc 1 ty dong?
Hoài Nam hát khúc ca tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Ít nhiều liên quan đến mạch thời sự, ca sĩ trẻ Hoài Nam mang lên sân khấu ca khúc Tiếng đàn để tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp - người đến tận cuối đời vẫn đau đáu với vận mệnh đất nước.

Phuong My Chi se kiem duoc 1 ty dong?
Dũng Hà chưa cho thấy nhiều sự tiến bộ sau Giọng hát Việt

Nhà thiết kế thời trang Dũng Hà, trong vai trò ca sĩ, hát khúc Giọt buồn để lại với nhiều đoạn xử lý giả thanh. Anh hát không tệ, nhưng không nhiều tiến bộ so với chính mình thuở còn là thí sinh Giọng hát Việt.

Rap không dành cho những sân khấu lớn và rộng như BHYT. Dù đã có nhiều kinh nghiệm, đã cố di chuyển, Karik vẫn không thể lấp đầy sân khấu Nhà hát Hoà Bình với bản Cứ là mình do chính anh sáng tác. Như lời các thành viên Hội đồng bình luận thì nếu Cứ là mình được nghe qua đĩa hay internet thì hiệu ứng hẳn sẽ cao hơn.

Phuong My Chi se kiem duoc 1 ty dong?
Miu Lê đã khéo léo dùng phần nhìn để che bớt phần nghe

Sau bản Ngày mới bắt đầu do Quốc Minh và rapper Mr.A thể hiện, nữ ca sĩ Miu Lê đã có một màn trình diễn nhiều cảm xúc qua ca khúc Yêu anh của Tăng Nhật Tuệ. Không phải là một giọng hát xuất sắc, Miu Lê đã khéo léo hướng khán giả đến với phần biểu diễn của mình cùng vũ công. Tư duy thông minh ấy đã giúp cô ghi điểm trước công chúng.

Phuong My Chi se kiem duoc 1 ty dong?
Quán quân Vietnam Idol - Nhật Thuỷ phải gắng sức để hát ca khúc chiến thắng của mình

Tiếc cho Nhật Thuỷ - tân quán quân Vietnam Idol. Nếu như ở đêm gala cuối cùng của sân chơi Thần tượng âm nhạc Thuỷ đã dành được nhiều tình cảm của khán giả khi chọn hát bài Tự nguyện của cố nhạc sĩ Trương Quốc Khánh thì ở BHYT cô đã cho thấy lựa chọn ấy là đúng. Khoảnh khắc tuyệt vời - ca khúc dành cho người chiến thắng Idol - ca khúc được yêu thích tại BHYT hơi quá sức với Thuỷ. Không còn hiệu ứng của "đêm gala", Thuỷ cho thấy cô đã phải rất gắng sức kiểm soát bài hát.

Phuong My Chi se kiem duoc 1 ty dong?
Nguyễn Đình Thanh Tâm kết chương trình với Tổ quốc gọi tên mình

Nguyễn Đình Thanh Tâm được giao nhiệm vụ kết chương trình và anh đã hoàn thành nhiệm vụ. Tác phẩm Tổ quốc gọi tên mình của Đinh Trung Cẩn giúp đêm nhạc khép lại trong trìu mến, khi những tâm hồn Việt lại hướng về biển xa.

Cho đến thời điểm này, trong cuộc đua đến giải thưởng chung cuộc, Phương Mỹ Chi chưa có đối thủ. Qua ba chiến thắng liên tiếp, nếu ở các tháng sau không có nghệ sĩ nào lập kỳ tích bằng cách thắng giải tháng 4 lần thì có thể nói rằng BHYT đã có kết quả sớm. Có kỳ tích không? Chờ xem!

Bài, ảnh: PHẠM THÀNH NHÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI