Phí Phương Anh xuất sắc trở thành quán quân The Face 2016 với tỉ lệ bình chọn áp đảo

03/09/2016 - 22:29

PNO - Với 40,43% bình chọn, Phí Phương Anh trở thành quán quân đầu tiên của Gương mặt thương hiệu.

Tối 3/9, chung kết The Face tổ chức tại TP HCM với màn tranh tài của bốn thí sinh: Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Quỳnh Mai và Khánh Ngân. Mỗi người đều được giám khảo Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê đánh giá có ưu, nhược điểm riêng và có thể làm nên nhiều bất ngờ.

Với 40,43% bình chọn, Phí Phương Anh trở thành quán quân đầu tiên của Gương mặt thương hiệu. Trước đó, học trò Hồ Ngọc Hà đã được nhiều khán giả dự đoán sẽ chiến thắng nhờ phần hùng biện thông minh, khéo léo.

Phi Phuong Anh xuat sac tro thanh quan quan The Face 2016 voi ti le binh chon ap dao
Phí Phương Anh đăng quang trong đêm chung kết. Ảnh: Zing

Giải thưởng hợp đồng đại diện hình ảnh cho nhà tài trợ thuộc về Lily Nguyễn và Mai Ngô.

Trong đêm chung kết, khán giả đã được chứng kiến màn thi trả lời ứng xử của các thi sinh. Mỗi thí sinh có một phút để trả lời các câu hỏi về thương hiệu từ ban tổ chức.

Phi Phuong Anh xuat sac tro thanh quan quan The Face 2016 voi ti le binh chon ap dao
Các ban giám khảo trong đêm chung kết. Ảnh: VnExpress

Chúng Huyền Thanh nhận được câu hỏi: "Quan niệm của bạn về Đại sứ thương hiệu, và đại sứ thương hiệu cần có phẩm chất gì?". Sau một hồi ngập ngừng, cô cho biết: "Đại sứ thương hiệu là người đại diện hình ảnh của thương hiệu, là người bạn tri kỷ, cần có ngoại hình, tri thức, am hiểu đặc tính của thương hiệu, ý thức được việc mình làm".

Quỳnh Mai là người bốc thăm thứ hai với câu hỏi: "Làm thế nào để thể hiện cá tính để thu hút công chúng cho nhãn hàng. Có những tin đồn ảnh hưởng không tốt, bạn sẽ ứng xử thế nào?". Chân dài Next Top trả lời: "Bản thân mỗi người đều có tính cách, sở trường riêng, quan trọng là phải tìm ra những điểm chung, dung hòa để hai bên cùng phát triển. Là một đại sứ, chúng ta cần phải tôn trọng sự thật, có chiến lược kể chuyện, tạo sự nhất quán, kiên trì để thu hút công chúng. Đứng trước scandal, cần bình tĩnh, sáng suốt, xem tin đồn có thật hay không. Nếu không đúng, chúng ta phải thể hiện được phẩm chất tốt đẹp của bản thân để cho mọi người thấy mình xứng đáng là một đại sứ thương hiệu".

Gương mặt được đánh giá cao nhất của đội Hà Hồ - Phí Phương Anh - nhận được câu hỏi: "Theo bạn, đại sứ thương hiệu có cần thay đổi phong cách cá nhân để phù hợp với thương hiệu?", cô gái sinh năm 1997 thể hiện sự bình tĩnh với câu trả lời cô đọng và thông minh: "Là một đại sứ thương hiệu, em luôn phải dung hòa giữa cá nhân và đặc tính thương hiệu. Nếu có thay đổi, đó phải là sự thay đổi thông minh để vừa hoàn thiện bản thân, vừa làm cho thương hiệu trở nên tốt hơn. Trong cuộc sống luôn cần thay đổi để thích nghi, thích nghi nhưng không thể đánh mất mình".

Phi Phuong Anh xuat sac tro thanh quan quan The Face 2016 voi ti le binh chon ap dao
Phí Phương Anh trong phần thi khiêu vũ. Ảnh: VnExpress

Trong phần ứng xử của mình, trả lời câu hỏi: "Bạn đánh giá thế nào về tầm quan trọng của một bức ảnh đẹp?", Khánh Ngân bày tỏ: "Hình ảnh lan truyền rất nhanh, dù người yêu hay không yêu mến mình đều có thể thấy. Chúng không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn thương hiệu. Nếu có hình ảnh đẹp, chúng sẽ giúp em gây thiện cảm với mọi người, và giúp thương hiệu đến với mọi người tốt hơn. Vì thế, em luôn nhắc nhở bản thân phải giữ gìn hình ảnh trong mọi hoàn cảnh. Em cho rằng như thế là làm tròn vai trò đại sứ thương hiệu".

Trước phần công bố kết quả cuối cùng, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc Keep me in love cùng vũ đoàn. Với lợi thế vóc dáng và vũ đạo, nữ ca sĩ khuấy động sân khấu chung kết The Face.

Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Các thí sinh còn non nớt nhưng có cá tính. Ngày hôm nay, khi nhìn thí sinh trên sân khấu, tim tôi đập rất mạnh. Tôi rất hạnh phúc, chính các bạn đã giúp mình tỏa sáng. Hà chỉ đóng góp một phần nhỏ".

Huấn luyện viên Phạm Hương tự hào khi nói về học trò Khánh Ngân: "Với những nỗ lực của Khánh Ngân, em sẽ ngày càng hoàn thiện. Với sự nỗ lực và văn minh, tôi tin em sẽ thành công. The Face mang đến cho tôi nhiều cảm xúc - vui có, buồn có. Tôi đã dám mạo hiểm để phiêu lưu một cuộc chơi thú vị".

Mai Anh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI