Người đời vô cảm, Phan Như Thảo chịu nhiều ấm ức

05/03/2016 - 18:15

PNO - Lời lẽ ác độc, cay nghiệt của người đời khiến Phan Như Thảo bị sảy thai. Thế nên, hãy ngừng phán xét để cuộc sống của cô được yên.

Câu chuyện giữa siêu mẫu Ngọc Thúy, đại gia Đức An và Phan Như Thảo đã từng gây náo loạn giới showbiz Việt. Mới đây, Phan Như Thảo đã có bài chia sẻ về quãng thời gian qua khi bị dư luận chửi rủa khiến đứa con đầu lòng của cô không có cơ hội chào đời.

Thấy cặp đôi gái trẻ lấy trai già, ai cũng chỉ trích Phan Như Thảo cưới chỉ vì tiền. Thế nhưng, chẳng ai đứng từ phía Phan Như Thảo mà nghĩ rằng, cô là một cô gái hãy còn trẻ, xinh đẹp, có thể lấy một người đàn ông trẻ hơn. Vả lại, Đức An được coi là một đại gia, tuy nhiên, đến tuổi này, ai còn khẳng định ông giàu, có tài sản như thời hoàng kim nữa. Thế nhưng, Phan Như Thảo vẫn yêu và muốn lấy đại gia Đức An.

Trong cuộc sống hôn nhân với đại gia Đức An, Như Thảo cũng kiếm tiền bằng nghề diễn viên, bán hàng online... Cô đã chia sẻ rằng: "Tôi nói ra chắc không ai tin rằng tôi không xài tiền gì của chồng ngoài tiền điện nước, ăn uống trong nhà. Tiền xăng xe, tài xế, mua sắm là do tôi và gia đình tự kiếm ra". Thế thì tại sao lại bảo Phan Như Thảo lấy vì tiền?

Đại gia Đức An đến tuổi xế chiều, từng trải qua 3 đời vợ và đều đã chấm dứt mối quan hệ với họ. Phan Như Thảo là người thứ 4 đi qua cuộc đời đại gia Đức An. Điều đó có nghĩa là, Như Thảo không phải là kẻ thứ 3 phá hủy hạnh phúc gia đình người khác. Vậy tại sao lại bị lên án?

Đại gia Đức An là người hiểu sâu sắc và khao khát có một mái ấm gia đình trọn vẹn nhất. Thế mới thấy, ông được biết đến là người khá kín tiếng, nhưng kể từ khi đính hôn với Phan Như Thảo, ông đã chia sẻ nhiều trạng thái và khoe hình ảnh tự sướng cùng vợ trẻ.

Nguoi doi vo cam, Phan Nhu Thao chiu nhieu am uc
Hình ảnh hạnh phúc của đại gia Đức An và Phan Như Thảo.

Phan Như Thảo cũng chịu nhiều thiệt thòi đấy chứ, thế tại sao dư luận lại bâu vào chỉ trích, chửi rủa cô chứ. Cô hoàn toàn có quyền được yêu, có một mái ấm gia đình hạnh phúc riêng.

Miệng đời còn ác độc hơn khi chính họ giết chết đứa con đầu lòng của 2 người. Họ chỉ chửi cho sướng miệng, gõ bàn phím cho sướng tay, chứ họ chẳng bao giờ để ý đến hậu quả có thể xảy ra. Phải chăng, thấy người ta hạnh phúc, họ ghen ăn tức ở, không chịu được phải vào chửi cho hả dạ. Như Thảo chia sẻ: "Hễ hai vợ chồng tôi chia sẻ niềm hân hoan trên trang cá nhân thì một số người vào bình luận ác ý và chửi rủa. Điều này khiến tôi bị stress liên tục. Nghiêm trọng là tôi đã để sảy đứa con ở lần mang thai đầu".

Thế rồi, dư luận còn trù cả con của cô: "Họ trù chúng tôi không có con, nếu có con, sinh ra bị dị tật, rồi bảo tôi có con để lấy tài sản của chồng". Như Thảo chẳng làm điều gì đắc tội với họ mà phải chịu sự cay nghiệt độc ác đó. Đúng là miệng đời.

Thói đời, cứ tự cho mình cái quyền phán xét người khác, và chính cái "lời nói gió bay" của họ là vũ khí sắc bén nhất để thực thi tội ác.

Mỗi người có một cuộc đời để sống, thế nên, đừng bao giờ chen ngang và cố gắng khuyên người khác phải làm thế này, thế kia, tạo sức ép khiến họ bỏ nhau để tìm được người phù hợp hơn... Bởi bạn không có quyền quyết định cuộc đời người khác, tất cả là do họ lựa chọn .

Mai Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI