Ngọc Trinh lên đẳng cấp, chỉ mặt người không khen?

10/04/2016 - 17:32

PNO - Việc công khai danh tính những người không thích mình trên mạng xã hội của Ngọc Trinh có lẽ là hành động vô cùng đặc biệt

Làm phim về cuộc đời mình, Ngọc Trinh đã phải nhận không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Bên cạnh những lời khen cho diễn xuất thân mật, chân thật của mình thì không ít ý kiến cũng cho rằng phim của Ngọc Trinh nhạt, đang thần tượng hóa cô và xây dựng hình ảnh quá mầu hồng về Ngọc Trinh.

Trên mạng xã hội facebook, rất nhiều lời bình luận chê bai Ngọc Trinh cùng bộ phim của mình. Sẽ không có gì đáng chú ý nếu như Ngọc Trinh cùng ekip của cô rất chăm chú theo dõi tình hình và không ngần ngại thể hiện thái độ của mình.

Ngoc Trinh len dang cap, chi mat nguoi khong khen?

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đáp trả những ý kiến chê bai: "Hãy làm tốt công việc của mình trước khi mạt sát và phán xét người khác…

Chị yêu: Có gia đình rồi thì nên an phận và quy ẩn giang hồ, chuyện quá khứ lẫy lừng của chị cũng không đẹp hơn ai đâu mà đi phán xét người khác, không khéo đến tai anh chồng trẻ của chị thì uổng công chị che giấu bấy lâu nay.

Anh trai: Dù sao a cũng mang hình hài của 1 thằng đàn ông thì tốt nhất anh đừng nên mạt sát phụ nữ nhất là em không liên quan đến cuộc đời anh, làm nghệ thuật cũng nên nói chuyện cho có nghệ thuật 1 chút, nếu anh mặc váy như em thì em không quan tâm,em biết anh thích đàn ông nhưng không có nghĩa phụ nữ đối với anh phải đáng bị mạt sát như vậy."

Ngoc Trinh len dang cap, chi mat nguoi khong khen?

Đi kèm với đó, Ngọc Trinh cũng công khai chia sẻ hình ảnh của một loạt những sao Việt đã nhấn nút "like" những dòng trạng thái miệt sát cô như Hoa hậu Trúc Diễm, MC - diễn viên Quỳnh Chi, MC - Á hậu Hoàng Oanh…

Việc công khai danh tính những người không thích mình trên mạng xã hội của Ngọc Trinh có lẽ là hành động vô cùng đặc biệt nếu không nói là vô tiền khoáng hậu trong showbiz khi dù không thích, sao Việt cũng chỉ bóng gió qua loa chứ không mấy người chỉ mặt điểm tin vì cùng một giới.

Thế nên, hành động này của Ngọc Trinh dường như cô đang chứng tỏ mình ở một đẳng cấp khác, đẳng cấp bà hoàng showbiz không phải kiêng nể bất cứ ai. Mà cũng đúng, sau vòng eo 56, Ngọc Trinh giờ có cả tiền tài sự nghiệp, danh tiếng mà đâu có ai sánh bằng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI