Nghi án hẹn hò với Tiến Đạt, Mâu Thanh Thủy vô tình vớ bẫm?

06/04/2016 - 18:54

PNO - Dù có ý hay vô tình thì không thể phủ nhận Mâu Thanh Thủy hưởng lợi không ít từ mối quan hệ mập mờ này.

Tối 5/4, Mâu Thanh Thủy đã vượt mặt không ít nhan sắc đình đám khác (Hoa hậu Kiều Ngân, Á hậu Lệ Hằng, Á khôi Lệ Quyên, “Nữ hoàng trang sức” Thanh Trúc, Thúy Ngân, Ngọc Quý, Khánh Vân...), có được vị trí vedette trong show diễn - vị trí đáng mơ ước của người mẫu.

Mâu Thanh Thủy được biết đến nhiều hơn sau nghi án hẹn hò với Đinh Tiến Đạt. Cả hai đang cùng tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2016. Mặc dù cũng là Quán quân “Vietnam’s Next Top Model” nhưng khó có thể phủ định hoàn toàn rằng cô không được ưu tiên hơn các người đẹp khác?

Nghi án hẹn hò với tình cũ của Hari Won đang làm xôn xao dư luận khiến cái tên Mâu Thanh Thủy phủ sóng rộng rãi hơn. Show diễn thời trang cũng không dại gì mà không tận dụng "con diều đang gặp gió"?

Nghi an hen ho voi Tien Dat, Mau Thanh Thuy vo tinh vo bam?
Mâu Thanh Thủy với vị trí vedette đáng mơ ước trong show diễn thời trang tối ngày 5/4.

Giữa lúc mối tình Đinh Tiến Đạt - Hari Won - Trấn Thành đang có nhiều nghi vấn và vẫn còn làm báo chí tốn không ít giấy mực thì Mâu Thanh Thủy xuất hiện.

Với những biểu hiện gần đây trên trang cá nhân của Tiến Đạt và Hari, nhiều người hâm mộ đang hy vọng họ "gương vỡ lại lành". Hẹn hò với Tiến Đạt, Mâu Thanh Thủy cũng đang dùng chiêu "diều gặp gió" hay thực sự chỉ là một trò đùa gán ghép trong ngày cá tháng tư?

Trước tin đồn bạn trai cũ hẹn hò với siêu mẫu, Hari Won im lặng. Tiến Đạt cũng xuất hiện rạng rỡ và tươi tắn, tràn đầy sức sống hơn so với khi mới chia tay Hari, liệu "Cuộc đua kỳ thú" có thực sự se duyên mới cho chàng rapper?

Nghi an hen ho voi Tien Dat, Mau Thanh Thuy vo tinh vo bam?
Hình ảnh thân thiết của Đinh Tiến Đạt và Mâu Thanh Thủy khiến nhiều người nghi vấn.

Cả hai đều không lên tiếng thừa nhận, cả Đinh Tiến Đạt và Mâu Thanh Thủy đều khẳng định họ chỉ là bạn bè, anh em thân. Mặc dù vậy thì clip chàng rapper đưa đón nàng người mẫu trong đêm lan truyền rộng rãi vào ngày 5/4 vừa qua khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về câu trả lời của họ!

Dù có ý hay vô tình thì không thể phủ nhận Mâu Thanh Thủy hưởng lợi không ít từ mối quan hệ mập mờ này. Nhìn thấy ngay trước mắt là vị trí vedette cho bộ sưu tập “Magic bow” mới nhất của Đỗ Long?

Showbiz và những mối quan hệ tầm gửi, hẳn là dựa vào nhau, giúp nhau nổi tiếng, không hại gì mà ai cũng được lợi nếu như tất cả chỉ là một chiêu Pr?

Hoàng Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI