Nghe nhạc dân tộc cùng Mick Moloney và những người bạn

06/06/2014 - 12:15

PNO - PNO - Sau thành công của chuỗi chương trình năm ngoái, nghệ sĩ người Ireland sẽ trở lại cùng những người bạn Khoa Âm nhạc Dân tộc Nhạc viện TP.HCM, vào 11/6.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Nghe nhac dan toc cung Mick Moloney va nhung nguoi ban

Chương trình bắt đầu lúc 20 giờ, là sự giao hòa giữa tài hoa của Mick Moloney (ảnh) và những bạn nhạc đồng hương: Niall O’Leary - quán quân trong bộ môn nhảy step dance của Ireland và thế giới, nữ nghệ sĩ Michelle Mulcahy từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá đồng thời là giáo viên kèn túi và flute có uy tín, nghệ sĩ violin quốc tế Dylan Foley, nhà thơ Vincent Woods đến từ Dublin. Bên cạnh đó là những sinh viên xuất sắc của Khoa Âm nhạc Dân tộc Nhạc viện TP.HCM.

Nghệ sĩ Mick Moloney hiện giảng dạy ngành Nghiên cứu Ireland tại Glucksman Ireland House ở trường Đại học New York. Ông đã thu âm và sản xuất trên 60 album nhạc truyền thống, là người dẫn chương trình âm nhạc dân tộc trên truyền hình và làm cố vấn của nhiều festival cũng như các chương trình hòa nhạc ở Mỹ, châu Phi, Trung và Nam Mỹ. CD mới nhất If It wasn’t For the Irish and the Jews của ông giành giải Album nhạc truyền thống xuất sắc nhất nước Mỹ năm 2010.

Từ Âu sang Á, các nghệ sĩ sẽ cùng nhau gửi đến khán giả vẻ đẹp vĩnh cửu của âm nhạc dân gian.

MIÊN Ý
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI