Mr Đàm kí lên ngực và tặng hoa hồng vàng

08/03/2016 - 07:45

PNO - Mr Đàm quả thật luôn là người quái chiêu trong từng hành động của mình.

Nổi tiếng với những chiêu trò độc đáo, Mr Đàm mới đây tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi tổ chức riêng một đêm nhạc dành tặng cho phái đẹp tại một phòng trà ở TP. Hồ Chí Minh để tri ân những người luôn ủng hộ nam ca sĩ trong suốt chặng đường vừa qua.

Mr Dam ki len nguc va tang hoa hong vang

Để chuẩn bị phần quà cho những khán giả nữ đặc biệt này, Mr Đàm đặt hẳn 200 bông hoa mạ vàng đặt trong những chiếc hộp màu tím sang trọng và anh sẽ ký tặng trên lá của bông để làm kỷ niệm.

Không khó để dự đoán những khách mời, khán giả tham gia show diễn đặc biệt này của Mr Đàm là những fan hâm mộ trung thành của anh, sẵn sàng bỏ qua một tối đi chơi với người đàn ông của mình để tới tham gia đêm nhạc này. Cũng có thể, một phần không nhỏ là khán giả còn độc thân.

Mr Dam ki len nguc va tang hoa hong vang

Việc Mr Đàm dành tặng hoa hồng cho phái đẹp hâm mộ mình phải chăng đang chứng tỏ anh cô đơn chưa tìm được cho mình một người duy nhất để tặng hoa hay đang muốn chứng tỏ trái tim mình có đủ chỗ cho tất cả các "tình yêu" này?

Nếu quả thật, Mr Đàm muốn gửi tới tất cả chuyện trái tim mình đủ chỗ cho những người này là một minh chứng giúp anh phần nào thể hiện mình nam tính bằng hành động và cả bằng một trái tim mang tình yêu với những người phụ nữ. Nó cũng giúp anh xóa đi phần nào những tin đồn giới tính trước kia.

Mr Dam ki len nguc va tang hoa hong vang

Việc tặng món quà giá trị, độc đáo này cũng là một cách thể hiện việc anh chàng chiều chuộng fan đến như thế nào. Vì fan, Mr Đàm sẵn sàng kí lên ngực, lên lưng, ôm hôn và giờ là cả hoa hồng vàng.

Cũng không khó để nhận ra, việc tặng quà độc đáo và giá trị thế này cũng là một cách để PR cho show diễn của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI