Midu - Phan Thành mập mờ quan hệ để làm nóng dư luận

17/11/2015 - 07:05

PNO - Không biết câu chuyện tình cảm của cặp đôi Midu - Phan Thành đang trong tình trạng nào?

Những ngày gần đây, câu chuyện về mối tình tay ba tốn giấy mực của báo giới Phan Thành – Midu – Thúy Vy đã dần lắng xuống. Không biết câu chuyện tình cảm của cặp đôi này đang trong tình trạng nào, nhưng dường như cả hai đang dần ổn định hơn và có những niềm vui mới trong cuộc sống.  

Sau cú sốc tình cảm, Midu đã trở lại công việc và dần lấy lại tinh thần. Cô làm mẫu ảnh và dự sự kiện đều đặn. Đã có rất nhiều nụ cười trên môi Midu. Dường như, Midu đã ổn định cuộc sống, không cần có Phan Thành bên cạnh mình.

Trong khi đó, Phan Thành cũng đã xuất hiện cùng bạn bè ăn uống với nhau. Trông Phan Thành đã phong độ trở lại, thoải mái và vui vẻ với mọi người xung quanh. 

Midu - Phan Thanh map mo quan he de lam nong du luan
Không biết câu chuyện tình cảm của Phan Thành - Midu đang trong tình trạng thế nào?

Cả Midu và Phan Thành đã bắt đầu nở những nụ cười. Tuy nhiên, mối quan hệ của Phan Thành và Midu có tiếp tục được hay không vẫn là một câu hỏi khó với dư luận. 

Những gì Midu chia sẻ trên trang cá nhân và một chuỗi hành động của Phan Thành thì có vẻ hai người đã chia tay thật sự. Midu hết than cô đơn, lại tâm trạng ẩn ý, trong khi đó Phan Thành thay đổi hình đại diện 2 người bằng cách để trống và chỉ để hình một mình.

Nhưng việc hình ảnh thiếu gia Phan Thành dùng bữa với người bạn thân thiết của Midu làm dậy lên nghi án mối quan hệ của cặp đôi đang theo chiều hướng tốt hơn. Có thể Phan Thành muốn tận dụng các mối quan hệ để hàn gắn với Midu.

Hơn nữa, cũng chưa có chính thức thông tin Midu hủy hôn Phan Thành, nên nhiều người cho rằng, cặp đôi gương vỡ lại lành. Midu đã tha thứ và lãng quên đi mọi chuyện trong quá khứ để bắt đầu lại với Phan Thành, nhất là những ngày qua, mọi chuyện đang dần lắng xuống.

Câu hỏi khó này, không biết khi nào được khổ chủ lên tiếng xác nhận. Nhưng nếu Midu, Phan Thành cứ im lặng mà chơi trò ú tim này thì báo chí và dư luận tha hồ đồn đoán mối quan hệ của hai người.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI